Nâng ngực nội soi đẹp nhất an toàn nhất HCM là ở đâu JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào cả nhà, cho em hỏi nâng ngực nội soi đẹp nhất an toàn nhất HCM là ở đâu. Thực sự muốn đi làm đẹp ngực mà cứ lo lắng đến mất ăn mất ngủ về sự an toàn. Em sợ có vấn đề gì xảy ra thì chết mất. Mong cả nhà tư vấn giúp

(Lan Thiên Điểu)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Lan Thiên Điểu,

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tình cờ thấy được thắc mắc của bạn trên diễn đàn về thẩm mỹ. Nhận thấy câu hỏi nâng ngực nội soi đẹp nhất an toàn nhất HCM là ở đâu của bạn cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người nên xin được trích dẫn ra đây cho mọi người cùng tham khảo:

 Nâng ngực nội soi đẹp nhất an toàn nhất HCM là ở đâu

Nâng ngực nội soi đẹp nhất an toàn nhất HCM là ở đâu – Ảnh minh họa

Khi có thắc mắc nâng ngực nội soi đẹp nhất an toàn nhất HCM là ở đâu bạn cần phải tìm hiểu một cách cụ thể qua 2 kênh chính: website và người thân. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là cảm nhận và sự tin tưởng thực tế của cá nhân thông qua những câu hỏi sau sau:

-Áp dụng công nghệ nào? Nguồn gốc công nghệ? Chuyển giao theo phương thức nào? Hình ảnh hợp tác có liên tục và phong phú đa dạng?

-Bác sĩ nâng ngực cho bạn là ai? Tên tuổi có nổi tiếng không hay bạn chỉ có thể biết được bác sĩ cho tới khi sắp phẫu thuật?

-Chế độ bảo hành túi ngực và kỹ thuật ra sao?

-Áp dụng công nghệ nào?

Nâng ngực nội soi đẹp nhất an toàn nhất HCM là ở đâu?

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh chính thức của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn, được Sở Y tế cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ minh bạch, áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi đường nách được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn. Bên cạnh đó, túi ngực sử dụng là loại có thương hiệu hàng đầu trên thị trường mang thương hiệu Inspira, Microthane có bảo hành trọn đời và biến chứng co thắt bao xơ lên tới 15 năm. Sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thường xuyên được đào tạo trực tiếp trong phòng mổ với bác sĩ Hàn có thể giúp bạn hoàn toàn an tâm với vòng 1 đẹp tự nhiên và tồn tại vĩnh viễn.

Nâng ngực nội soi đẹp nhất an toàn nhất HCM là ở đâu

Hình ảnh nhượng quyền thương hiệu về phẫu thuật thẩm mỹ duy nhất tại VN

Áp dụng kỹ thuật đặt túi ngực giả định độc quyền, giúp 2 bên bầu ngực đều nhất có thể cho dù trước đó ngực bạn bị lệch size giữa 2 bầu vú như thế nào.

 Nâng ngực nội soi đẹp nhất an toàn nhất HCM là ở đâu

Túi giả định là kỹ thuật đo đạc cỡ túi trực tiếp ngay trên bàn mổ nên kết quả chắc chắn chứ không phải đơn thuần chỉ là hình ảnh mô phỏng kết quả trên màn hình vi tính như nhiều nơi quảng cáo về công nghệ 3D, 4D như hiện nay

JW luôn nổi bật về các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mang chất lượng Hàn Quốc đích thực tại Việt Nam được chuyển giao trực tiếp thông qua con đường nhượng quyền thương hiệu. Điều này đã được kiểm chứng qua hàng ngàn ca phẫu thuật thành công.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi về thắc mắc nâng ngực nội soi đẹp nhất an toàn nhất HCM là ở đâu, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này

 Nâng ngực nội soi đẹp nhất an toàn nhất HCM là ở đâu

Nâng ngực nội soi đẹp nhất an toàn nhất HCM là ở đâu

Ảnh trước và sau khi nâng ngực nội soi đường nách tại JW

Nếu còn gì thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp miễn phí!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1