Nâng mũi bằng sụn JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Nghe nói S Line là phương pháp nâng mũi mới, tiên tiến nhất hiện nay sử dụng dụn tự thân để tạo dáng mũi. Vậy xin hỏi, nâng mũi bằng sụn tai có phải là nâng mũi S Line Hàn Quốc không? Rất mong được tư vấn. Tôi cám ơn! (Lan Phương, 30 tuổi, TPHCM)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Lan Phương!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi. Với băn khoăn nâng mũi bằng sụn tai có phải là nâng mũi S Line Hàn Quốc không của bạn, chúng tôi xin được giải thích như sau:

Nâng mũi bằng sụn

Chiếc mũi cao, thanh tú là điểm nhấn trên gương mặt

Nâng mũi bằng sụn tai có phải là nâng mũi S Line không?

Đúng như bạn tìm hiểu, nâng mũi S Line từ lâu đã được biết đến là kỹ thuật chỉnh hình mũi toàn diện, ưu việt nhất hiện nay, giúp khắc phục mọi khuyết điểm về dáng mũi, mang lại cho bạn dáng mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên và hài hòa hơn với khuôn mặt. Phương pháp này sử dụng cả sụn nhân tạo và sụn tự thân, trong đó sụn nhân tạo chiếm 2/3 từ gốc đến đầu mũi, còn 1/3 đầu mũi thì ghép sụn tự thân.

Với phương pháp này, bác sĩ chỉ lấy một ít sụn vành tai lót vào đầu mũi để phòng ngừa biến chứng và làm mũi tự nhiên, mềm mại hơn. Sụn vách ngăn mới là sụn chính để tạo hình đầu mũi thon gọn và dài kín. Phần vách ngăn sẽ được dựng thành trụ chính, tạo độ cao cho đầu mũi từ đó giúp khắc phục tình trạng ngắn, hếch, tạo hình lỗ mũi hạt chanh, thu gọn cánh mũi… Chính vì vậy không thể nói nâng mũi bằng sụn tai là nâng mũi S Line kiểu Hàn Quốc được. Nếu chỉ đơn thuần sử dụng sụn tai thì đó mới là phương pháp nâng mũi bọc sụn.

Vậy phương pháp nâng mũi S Line “chuẩn” là như thế nào?

Nâng mũi S Line là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi với mục tiêu cuối cùng là làm sao để tất cả những khuyết điểm của chiếc mũi từ đơn giản đến phức tạp đều có thể được khắc phục, cải thiện, hướng đến dáng mũi đảm bảo tính tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Nâng mũi bằng sụn

Để thực hiện được điều này, bác sĩ sẽ chia chiếc mũi thành hai phần riêng biệt là đầu mũi và sóng mũi.

+ Sóng mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo chuyên biệt nhập từ Hàn Quốc với hình dáng và kích thước phù hợp.

+ Phần đầu mũi sẽ sử dụng sụn tự thân hoàn toàn, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo và sụn vành tai dùng để hỗ trợ. Khi can thiệp vào phần sụn vách ngăn từ bên trong, bác sĩ sẽ giải phóng đồng thời toàn bộ cấu trúc mũi. Bởi vậy sẽ dễ dàng thấy rõ và điều chỉnh được tất cả những khuyết điểm của chiếc mũi theo mong muốn, tạo lại dáng mũi mới hài hòa với gương mặt.

Sau khi tạo hình và dựng trụ mũi bằng sụn vách ngăn thì sụn tai sẽ được sử dụng để bọc ở phần đầu mũi đã hoàn tất cơ bản, nhằm góp phần làm tròn, thon gọn đầu mũi hơn và bao bọc bảo vệ đầu mũi. Như vậy, với kỹ thuật S Line thực sự thì sụn tai chỉ đóng vai trò phụ đạo sau bước tạo hình đầu mũi và dáng mũi. Sụn vách ngăn mới là quan trọng nhất.

Điều cốt lõi của kỹ thuật nâng mũi S Line công nghệ chuẩn Hàn là sụn vách ngăn, tuy nhiên phương pháp này không được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Bởi lẽ để can thiệp được sụn vách ngăn bên trong cấu trúc mũi là cả một vấn đề phức tạp, đòi hỏi người bác sĩ thực hiện phải có sự khéo léo, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Chính bởi những yêu cầu cao và khắt khe như vậy nên tại Việt Nam, những cơ sở thẩm mỹ có thể thực hiện kỹ thuật nâng mũi S Line chuẩn xác chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Nơi nào thực hiện nâng mũi S Line Hàn Quốc đúng chuẩn tại Việt Nam?

Nếu có tìm hiểu về các kỹ thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phương pháp nâng mũi S Line, khách hàng không khó nhận ra một địa chỉ uy tín, nơi đầu tiên đưa phương pháp nâng mũi S Line đúng nghĩa từ Hàn Quốc về Việt Nam, đó là Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Nâng mũi bằng sụn

Sự khác biệt của JW đối với các cơ sở khác chính là sự hợp tác mật thiết với Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc nhờ phương thức độc đáo: Nhượng quyền thương hiệu. Đây là nơi đầu tiên tại Việt Nam thực hiện theo đúng mô hình và tiêu chuẩn của một trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Do đó JW được kế thừa mọi công nghệ tiên tiến cũng như hệ thống trang thiết bị, vật tư y tế được chọn lựa kỹ lưỡng và nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc.

Nâng mũi bằng sụn

TS. BS. Man Koon Suh – Viện trưởng BV JW Hàn định kỳ về Việt Nam phẫu thuật và đào tạo cho các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Nâng mũi bằng sụn

Điều này cũng được chứng nhận rõ ràng khi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW Việt Nam là người nhận được bản tác quyền bài viết về kỹ thuật nâng mũi S Line.

Nâng mũi bằng sụn

Với tất cả những yếu tố trên, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tự tin mang đến cho khách hàng một chiếc mũi S Line đúng chuẩn với tỉ lệ và hình dáng hoàn hảo cùng độ bền vĩnh viễn.

Một số hình ảnh khách hàng nâng mũi S Line tại JW:

Nâng mũi bằng sụn

Nâng mũi bằng sụn

Nâng mũi bằng sụn

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi bằng sụn tai có phải là nâng mũi S Line Hàn Quốc không của bạn Lan Phương, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp chỉnh mũi mũi toàn diện và tiên tiến nhất hiện nay.

Nếu còn gì thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp miễn phí!

Mến chào bạn!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1