Nâng ngực ở đâu tốt nhất JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Sau khi tôi lục tung các diễn đàn nhằm tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc nâng ngực ở đâu tốt nhất thì kết quả là tôi càng cảm thấy rối ren hơn. Mỗi người nói một kiểu, khen chê lẫn lộn hết. Tôi nghi ngờ không ít người PR thương hiệu. Do vậy, cuối cùng tôi quyết định tự tìm theo cảm nhận của mình và thấy khá tin tưởng JW. JW có thể nói lên những thế mạnh của mình không?

(Lan Nhi, Đà Nẵng)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Lan Nhi,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng ngực ở đâu tốt nhất và những thế mạnh của JW về cho Thẩm mỹ viện của chúng tôi. Xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Không hiếm người có thắc mắc tương tự là nâng ngực ở đâu tốt nhất đã tìm tới diễn đàn để cập nhật thông tin. Tuy nhiên, cũng như bạn nhiều người cảm thấy “bế tắc” với lượng thông tin khổng lồ ở đây và hoang mang không biết đâu mới là thông tin thật. Do vậy, cảm nhận cá nhân vẫn được ưu tiên nhiều hơn.

Nâng ngực ở đâu tốt nhất

Nâng ngực ở đâu tốt nhất – Ảnh minh họa

Nâng ngực ở đâu tốt nhất?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần phải có thời gian để xem xét, cảm nhận qua thực tế tiếp xúc và tư vấn trực tiếp. Thông thường, bạn nên kiểm tra những thông tin sau đây:

-Độ tin cậy của sự hợp tác thẩm mỹ thông qua hình ảnh, mức độ liên kết giữa 2 bên.

-Chất lượng túi ngực? Thương hiệu gì?

-Thời gian bảo hành là bao lâu?

-Bác sĩ trực tiếp nâng ngực cho bạn là ai? Tên tuổi như thế nào?

Thế mạnh của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW về nâng ngực?

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh trực tiếp của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn. Theo ký kết nhượng quyền thương hiệu, BV Jeong Won chuyển giao toàn bộ công nghệ và máy móc, thiết bị cho chi nhánh VN.

Nâng ngực ở đâu tốt nhất

Ảnh ký kết nhượng quyền thương hiệu về thẩm mỹ duy nhất tại VN

Bác sĩ Tú Dung nói riêng và đội ngũ bác sĩ nói chung được tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn nhiều năm liền nên có thể thực hiện nhuần nhuyễn nhiều kỹ thuật nâng ngực, và biết cân nhắc, lựa chọn kỹ thuật nào phù hợp nhất với vòng 1 của bạn.

Ở JW, chúng tôi có áp dụng nhiều công nghệ độc quyền như canh túi ngực lần 2 bằng túi giả định, đặt túi dưới cơ nên bảo toàn chức năng cho con bú về sau…

Nâng ngực ở đâu tốt nhất

Đặt túi ngực dưới cơ sẽ giúp bảo toàn tuyến sữa

JW chuyên sử dụng dòng túi được nhiều tổ chức y tế hàng đầu thế giới như FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu, KFDA Hàn Quốc… khuyên dùng. Túi mang thương hiệu Inspira (hãng Allergan), Microthane (hãng Polytech) chất gel cô đặc chắc chắn, kết hợp lớp vỏ nhám, xốp có khả năng bám dính tốt, hút dịch cơ thể từ đó giảm hiện tượng co thắt túi. Những dòng này đã vượt qua nhiều cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt như cán xe hơi qua túi, cắt đôi túi mà không bị bể chảy… nên rất an toàn cho sức khỏe của bạn.

Nâng ngực ở đâu tốt nhất

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực nội soi đường nách tại JW

Mời bạn liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp cụ thể hơn về nâng ngực ở đâu tốt nhất. Bạn cũng có thể đến Thẩm mỹ viện JW ở địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để gặp trực tiếp bác sĩ.

Chúc bạn ngày càng đẹp hơn!