Phẫu thuật hàm hô hết bao nhiêu tiền Hàn nam

Câu hỏi:

Xin chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, tôi bị di truyền hàm hô từ cha tôi. Thật sự là con gái mang nỗi mặc cảm hô hàm thật đáng sợ. Bên cạnh đó, tôi còn bị cười hở lợi nữa. Tôi rất xấu hổ về ngoại hình của mình và thậm chí không dám cười.

Nỗi khổ này le lói hy vọng khi vô tình tôi được một người bạn giới thiệu cho Thẩm mỹ viện của mình. Mục tiêu lớn của cuộc đời tôi hiện tại là thoát khỏi kiếp xấu xí này.

Vui lòng nói cho tôi biết làm hàm hô có nguy hiểm không và phẫu thuật hàm hô hết bao nhiêu tiền? Xin cám ơn

(Phương Thảo, Tp.HCM)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:

Xin chào bạn Phương Thảo,

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn vì đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Xin được trả lời thắc mắc về phẫu thuật hàm hô hết bao nhiêu tiền của bạn như sau:

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã gặp rất rất nhiều trường hợp giống như bạn, thậm chí có những bạn sống tự ti cười luôn phải che miệng.

 

 

 Phẫu thuật hàm hô hết bao nhiêu tiền – Ảnh minh họa

Vì lý do đó chúng tôi cũng hiểu được phần nào nỗi trăn trở của bạn. Bạn biết không khi bị hô hàm, phẫu thuật hàm hô là cách duy nhất mang lại kết quả cao.

Hàm hô có thể là do hàm trên hoặc cả hai hàm. Có thể kèm cười hở lợi hoặc không. Trường hợp của bạn cười hở lợi là do hàm phát triển quá mức đẩy phần lợi nhô ra và lộ vượt ra ngoài khi cười

Phẫu thuật hàm hô nếu được áp dụng kỹ thuật tốt, phương pháp Hàn Quốc và được đảm nhiệm bởi một bác sĩ giỏi sẽ khiến cho bạn “lột xác”, tự tin và xinh đẹp hơn hẳn

 Phẫu thuật hàm hô hết bao nhiêu tiền

Hình ảnh hợp tác nhượng quyền thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Chúng tôi là đơn vị nổi tiếng số 1 Việt Nam về phẫu thuật hàm mang lại nụ cười tự tin cho hàng ngàn người

Công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, bạn sẽ được tư vấn và phẫu thuật trực tiếp với BS được tu nghiệp 4 năm liền từ JW Hàn Quốc. 

Phương pháp này chúng tôi cam kết an toàn tuyệt đối cho bạn, tồn tại vĩnh viễn và có bảo hành 10 năm. 

 Phẫu thuật hàm hô hết bao nhiêu tiền

Phẫu thuật hàm hô hết bao nhiêu tiền

Hình ảnh so sánh trước và sau khi phẫu thuật hàm hô tại JW

Phẫu thuật hàm hô hết bao nhiêu tiền. Tùy tình trạng của bạn mà có mức giá phù hợp, do đó chi phí sẽ khác nhau. Phẫu thuật hàm hô tại Thẩm mỹ viện JW có mức chi phí rất phù hợp cho người Việt. Mời bạn xem chi tiết tại đây: http://ift.tt/1L87F82

Lưu ý: Phẫu thuật này được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT  

Nếu còn bất kỳ điều gì muốn được giải đáp, bạn có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.



Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1