Phẫu thuật nâng mũi như thế nào JW Nang

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Thu Mai, sau khi nhận được rất nhiều lời khuyên từ bạn bè, em quyết định đi nâng mũi S Line để cải thiện dáng mũi thấp bè của mình. Tuy nhiên, em lại không biết nhiều về phương pháp này cho lắm nên muốn hỏi trung tâm, quy trình phẫu thuật nâng mũi như thế nào ạ? Có đau không ạ?

(Thu Mai, TP.HCM)

Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

Bạn Thu Mai thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về quy trình phẫu thuật nâng mũi như thế nào đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Ngày nay, việc làm đẹp bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đã trở nên khá phổ biến, đặc biệt trong vài năm trở lại đây thì dáng mũi S Line đã trở thành chuẩn mực nét đẹp mới tại các nước châu Á. Bất kì cô gái nào cũng mong muốn mình có thể sở hữu dáng mũi S Line đẹp thon gọn, thanh tú. Vì lí do này mà phương pháp phẫu thuật nâng mũi S Line ngày càng “hot” và được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn.

Phẫu thuật nâng mũi như thế nào

Nâng mũi S Line là phương pháp giúp tạo dáng mũi cao, thon gọn và cong nhẹ hình chữ S mềm mại. Ngoài ra, điểm đặc biệt trong kỹ thuật nâng mũi S Line này là sử dụng sụn tự thân lấy ở sụn sườn hoặc sụn vành tai để bọc vùng đầu mũi, nhờ thao tác này mà vùng đầu mũi mỏng manh được bảo vệ an toàn khỏi những biến chứng thường gặp ở kỹ thuật nâng mũi cũ như: bóng đỏ, tụt sóng mũi, thủng da đầu mũi, v.v…

Quy trình phẫu thuật nâng mũi như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ trực tiếp khám, kiểm tra tình trạng hiện thời của chiếc mũi và cùng trò chuyện với bạn để đưa ra phương pháp, size, chất liệu, … phù hợp nhằm mang đến cho bạn chiếc mũi hợp ý nhất. Nếu có bất kỳ mong muốn nào hãy trình bày cụ thể với chuyên gia sẽ thực hiện nâng mũi cho bạn

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trong bước này, bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát cũng như làm các xét nghiệm cần thiết.

Phẫu thuật nâng mũi như thế nào

Bước 3: Gây mê nhẹ để bạn cảm thấy thư giãn hoàn toàn

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ bắt đầu thực hiện các bước tạo hình mũi S Line như: Dựng trụ vách ngăn mũi, tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, cắt cánh mũi, …

Bước 5: Tái khám và cắt chỉ

Bạn có thể về ngay sau khi nâng mũi nhưng hãy lưu ý quay lại tái khám và cắt chỉ đúng lịch hẹn theo lời dặn của bác sĩ.

Phẫu thuật nâng mũi như thế nào

Nâng mũi S Line không gây đau nhiều, bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi ê ê vùng mũi trong 1 – 2 ngày sau khi nâng mũi, tuy nhiên do có sự hỗ trợ của thuốc giảm đau nên cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng qua đi. Ngoài ra, phương pháp nâng mũi này yêu cầu bác sĩ cần khéo léo trong những thao tác xử lí phần đầu mũi và sóng mũi, sao cho dáng mũi sau khi nâng đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Điều này yêu cầu rất cao về tay nghề, kinh nghiệm và khả năng phân tích cấu trúc mũi của bác sĩ thực hiện.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít những trung tâm làm đẹp đáp ứng được những yêu cầu trên khi có đội ngũ y bác sĩ đều đi tu nghiệp nhiều năm ở thẩm mỹ viện Jeong Won Hàn và kỹ thuật nâng mũi S Line cũng chuyển giao 100% từ JW Hàn, đảm bảo an toàn và mang lại dáng mũi đẹp như ý cho bạn.

Phẫu thuật nâng mũi như thế nào

Nếu bạn Thu Mai còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!