Phẫu thuật nâng ngực ở đâu đẹp JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Ngực tôi khá nhỏ nên tôi muốn thực hiện nâng ngực nội soi để có được vòng 1 đẹp hơn. Tuy nhiên, tham khảo một số thông tin trên một số diễn đàn ở Hà Nội và TPHCM thì tôi lại khá băn khoăn không biết phẫu thuật nâng ngực ở đâu đẹp cả. Vì vậy tôi rất mong được các chị em tư vấn giúp tôi vấn đề phẫu thuật nâng ngực ở đâu đẹp? Tôi cảm ơn! (Huyền Anh, 27 tuổi, Nghệ An)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi phẫu thuật nâng ngực ở đâu đẹp?

Chào bạn Huyền Anh!

Phẫu thuật nâng ngực ở đâu đẹp, an toàn và hiệu quả có lẽ là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc nhất bởi địa chỉ thẩm mỹ uy tín đóng một vai trò quyết định đến sự thành công của ca “nâng cấp” vòng 1. Theo các chuyên gia, ngoài việc tìm hiểu thông tin về địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp, an toàn và hiệu quả trên mạng xã hội, từ những người thân, bạn bè đã thực hiện phẫu thuật, bạn cần dành một ít thời gian đến trực tiếp các trung tâm thẩm mỹ để có lựa chọn chính xác nhất.

Nâng ngực ở đâu đẹp

Thông thường, một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực đẹp, an toàn và uy tín cần phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

– Công nghệ nâng ngực áp dụng hiện đại, tiên tiến

– Có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật nâng ngực: Trung tâm thẩm mỹ đảm bảo về yếu tố bác sĩ sẽ giúp bạn có được ca phẫu thuật chuẩn xác cũng như kết quả thẩm mỹ cao nhất.

– Trang bị hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, theo dõi tốt tình trạng sức khỏe của khách hàng khi thực hiện phẫu thuật. Bên cạnh đó, các thiết bị phòng mổ cũng phải được bổ sung để giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật cũng như tăng tính an toàn.

– Đảm bảo yếu tố vô trùng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

– Sử dụng chất liệu túi ngực được chứng nhận về chất lượng, đảm bảo an toàn.

– Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành tốt.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất của BV Jeong Won top 5 xứ Hàn đang áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất hiện nay. Đồng thời cũng là địa chỉ đảm bảo đầy đủ các yếu tố của một trung tâm nâng ngực an toàn và uy tín, giúp khách hàng cải thiện các khuyết điểm vòng 1 một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Nâng ngực ở đâu đẹp

Thực hiện cải thiện kích thước vòng 1 tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc phẫu thuật nâng ngực ở đâu đẹp, an toàn và hiệu quả bởi chúng tôi sở hữu những ưu điểm vượt trội có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Ưu điểm khi nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW:

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi phẫu thuật nâng ngực ở đâu đẹp, an toàn và hiệu quả của bạn bởi chúng tôi sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có được như:

Nâng ngực ở đâu đẹp

+ Công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao hoàn toàn từ BV JW Hàn theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất trong phẫu thuật.

Nâng ngực ở đâu đẹp

+ Ứng dụng kỹ thuật nội soi hiện đại, tiên tiến nhất, bác sĩ chỉ cần rạch một vết mổ nhỏ chừng 2 – 3cm ở hố nách hoặc rốn để đưa túi độn vào, giúp quá trình bóc tách để đặt túi ngực rất nhanh chóng và chuẩn xác, mang lại cho bạn cặp “núi đôi” căng đầy tự nhiên mà hoàn toàn không có dấu vết thẩm mỹ như một số kỹ thuật nâng ngực khác.

Nâng ngực ở đâu đẹp

+ Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn giỏi, từng tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở BV Jeong Won Hàn nên thực hiện nâng ngực rất an toàn, ít gây xâm lấn, vì vậy không gây ảnh hưởng gì đến tuyến sữa sau này.

+ Túi độn ngực đều đã qua kiểm định y tế nên không gây những phản ứng bất lợi cho cơ thể. Đồng thời chất liệu túi nâng ngực gel có độ bám dính cao, cam kết không bể hay rò rỉ túi, được bảo hành trọn đời. Chúng tôi áp dụng kỹ thuật đặt túi ngực dưới cơ nên không làm ảnh hưởng tuyến sữa và việc cho con bú.

Nâng ngực ở đâu đẹp

+ Bạn sẽ được lựa chọn kích thước túi độn phù hợp nhất với bầu ngực và vóc dáng của mình nên kết quả mang lại rất tự nhiên, chứ không quá lố. Kỹ thuật túi giả định độc quyền tại JW Việt Nam giúp cân đối 2 bầu ngực, mang lại “đôi gò bồng đảo” đẹp tự nhiên, hoàn hảo.

+ Thực hiện nâng ngực ở bệnh viện chuyên khoa lớn, có sự hỗ trợ của các trang thiết bị tối tân đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Nâng ngực ở đâu đẹp

Ngoài ra, khi nâng ngực nội soi công nghệ Hàn Quốc tại JW, bạn còn được hưởng chế độ bảo hành vĩnh viễn về chất lượng túi ngực, riêng dòng túi xốp được bảo hành thêm 15 năm cho biến chứng co thắt bao xơ. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện nâng ngực cải thiện kích thước vòng 1 của mình nhé!

Nâng ngực ở đâu đẹp

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!

 


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1