Phẫu thuật tạo hình ngực JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Cháu là Lan, năm nay 19 tuổi, hiện đang là sinh viên. Chẳng là hồi cấp 3, cháu bị suy nhược cơ thể nên cân nặng có phần hạn chế, vòng 1 cũng vì thế mà teo nhỏ đi. Hiện nay, khi đã bước vào cánh của đại học, cân nặng của cháu đã được cải thiện đáng kể nhưng chẳng hiểu sao vòng 1 chẳng chuyển biến gì cả, điều này làm cháu cảm thấy rất tự ti. Một số người bạn khuyên cháu đi phẫu thuật tạo hình ngực để cải thiện kích cỡ. Cháu muốn hỏi liệu phẫu thuật tạo hình ngực thì có cải thiện được kích thước vòng 1 nhiều không ạ? Cháu rất mong được tư vấn ạ! (Lan, 19 tuổi, Củ Chi)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Bạn Lan mến! Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những băn khoăn lo lắng của mình với chuyên mục tư vấn. Về thắc mắc, phẫu thuật tạo hình ngực có cải thiện được kích thước vòng 1 nhiều không của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Bầu ngực nhỏ, thiếu cân đối thường khiến các chị em phụ nữ cảm thấy mình kém hấp dẫn và mất tự tin trong giao tiếp. Chính vì vậy, việc tìm đến với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực để cải thiện kích thước, chỉnh sửa khuyết điểm là một nhu cầu hết sức chính đáng.

Phẫu thuật tạo hình ngực

Phẫu thuật tạo hình ngực – Ảnh minh họa

Vậy phẫu thuật tạo hình ngực là như thế nào?

Phẫu thuật tạo hình ngực là giải pháp hoàn hảo nhất giúp chị em phụ nữ đạt được tỉ lệ cơ thể mơ ước. Dù cho bạn có cố gắng massage ngực hay kiên trì tập luyện thể dục thể thao thì kết quả cũng không được cải thiện là bao, còn với phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, bạn có thể tha hồ chọn cỡ ngực và hình dáng theo ý muốn.

Trong các phương pháp phẫu thuật tạo hình ngực hiện nay thì nâng ngực nội soi là kỹ thuật được giới chuyên môn đánh giá cao về tính hiệu quả và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phẫu thuật tạo hình ngực

Để nâng ngực nội soi, bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ nhỏ ở hố nách hoặc rốn của khách hàng. Qua đó, bác sĩ đưa thiết bị nội soi vào bên trong nhằm phóng đại cấu trúc vùng ngực lên gấp nhiều lần trên màn hình giúp thực hiện chính xác thao tác đặt túi ngực bên dưới mô cơ, tránh làm tổn thương mạch máu và các mô tuyến vú. Đây là đường rạch da được đánh giá là an toàn và thân thiện bậc nhất. Vị trí đặt túi ngực dưới cơ, không cắt qua tuyến sữa nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ của các chị em sau này. Do đó, sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi, chị em phụ nữ vẫn có thể sinh con và cho con bú bình thường.

Nhờ ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình phẫu thuật, có thể phóng đại cấu trúc vùng ngực giúp quá trình thực hiện chính xác và an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương mạch máu và dây thần kinh, phòng tránh biến chứng cứng ngực, không ảnh hướng tới các mô xung quanh.

Phẫu thuật tạo hình ngực

Bên cạnh đó, kỹ thuật nâng ngực này còn có một số ưu điểm sau:

– Đường rạch da rất nhỏ nên rất khó phát hiện sẹo, sẹo mờ dần theo thời gian

– Không va chạm vùng đầu vú nên không làm mất cảm giác khu vực này

Chỉ sau khoảng thời gian 1, 5 – 2 giờ đồng hồ, bạn sẽ được sở hữu khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên như mong muốn. Công nghệ này cũng giúp hạn chế tối đa các xâm lấn, tổn thương, do đó rút ngắn được thời gian nghỉ dưỡng cũng như phục hồi hậu phẫu của khách hàng.

Phẫu thuật tạo hình ngực

Để tìm hiểu thêm về phẫu thuật tạo hình ngực bằng phương pháp nội soi và đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, mời bạn đến trực tiếp địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM hoặc liên hệ qua hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Chúc bạn sớm lấy lại tự tin với vòng 1 đẹp như ý muốn!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1