Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Em có phần sống mũi khá cao nhưng cánh mũi lại bè rộng ra hai bên nên nhìn không được ưng ý lắm. Vì vậy em đang tính đi chỉnh sửa, không biết phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền vậy thưa bác sĩ? (Nguyễn Thị Phượng – TPHCM)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Chào Phương! Cảm ơn câu hỏi của bạn gửi về cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với băn khoăn phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu – Ảnh minh họa

Cánh mũi rộng sẽ khiến cho gương mặt của chị em thô và không được nữ tính. Vì vậy, thu nhỏ cánh mũi sẽ giúp phái đẹp có chiếc mũi thanh tú hơn và nữ tính hơn. Hiện kỹ thuật thu gọn cánh mũi cũng đã được Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ứng dụng rất thành công cho đông đảo khách hàng. Thu nhỏ cánh mũi là một tiểu phẫu khá đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại vùng mũi. Sau đó, thực hiện thao tác chỉnh sửa cánh mũi và thu nhỏ lại bằng kỹ thuật cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi vào trong sao cho phù hợp nhất với sống mũi, đồng thời cân đối với gương mặt.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và đã từng tu nghiệp tại BV Jeong Won dan tiếng top 5 xứ Hàn tiến hành thu gọn cánh mũi với công nghệ chuyển giao hoàn toàn nên kết quả đạt được sẽ là tối ưu nhất.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của BV Jeong Won dan tiếng top 5 xứ Hàn

Những ưu điểm vượt trội khi thu gọn cánh mũi tại JW:

– Cánh mũi nhỏ gọn và thanh tú, tạo được sự cân đối cho hai bên cánh mũi

– An toàn cao với công nghệ Hàn Quốc

– Đường khâu được thực hiện khéo léo đảm bảo không để lại sẹo.

– Kết quả duy trì vĩnh viễn.

– Thời gian phục hồi khá nhanh, chỉ từ 5 – 7 ngày

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Hình ảnh trước và sau khi thu gọn cánh mũi tại JW

Vậy thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền?

Thông thường thu gọn cánh mũi có giá rất rẻ nhưng nếu bạn kết hợp với phẫu thuật nâng mũi thì chi phí có thể cao hơn. Chính vì vậy để được báo giá chính xác nhất thì bạn nên đến trực tiếp JW để gặp bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo giá thu gọn cánh mũi cũng như các dịch vụ khác của chúng tôi tại đây: http://ift.tt/1L87F82

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể gọi điện đến số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm có chiếc mũi thon gọn thanh tú như mơ ước.


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1