Quy trình bấm mí JW Nang

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Hồng Ngọc, nhiều người khuyên em nên đi bấm mí mắt để cải thiện đôi mắt 1 mí nhỏ xíu, kém thẩm mỹ thành mắt 2 mí tròn đẹp, em cũng muốn thực hiện nhưng còn chút băn khoăn về phương pháp này. Trung tâm cho em hỏi quy trình bấm mí mắt như thế nào? Có đau không ạ?

(Hồng Ngọc, Kiên Giang)

Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

Chào bạn Hồng Ngọc! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về quy trình bấm mí mắt như thế nào đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Đôi mắt không chỉ là một trong năm giác quan quan trọng nhất của con người mà còn là nơi gửi gắm biết bao tâm tư, tình cảm, vì lẽ này mà chúng còn được gán với tên gọi “cửa sổ tâm hồn”. Ngày nay, có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ có thể giúp bạn làm đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” của mình, giúp “hô biến” mắt 1 mí thành đôi mắt 2 mí một cách “thần kì”.

Quy trình bấm mí

Trong đó, bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp mắt được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi vừa nhanh chóng vừa hiệu quả.

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhờ vào sự hỗ trợ của máy bấm mí Hàn Quốc chuyên biệt để tạo nếp mí mới sắc nét, hài hòa với mắt. Phương pháp này thường được áp dụng đối với những khách hàng trẻ, không có nhiều da chùng và mỡ thừa trên mí mắt. Đây là một tiểu phẫu đơn giản với thời gian thực hiện từ 15 – 20 phút dưới hình thức gây tê tại chỗ.

Quy trình bấm mí mắt như thế nào?

Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên… Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp

Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng.

Quy trình bấm mí

Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chính xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.

Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu

Bước 5: Tái khám.

Bấm mí mắt Hàn Quốc giúp tạo nếp mí sắc nét, thanh mảnh nhờ vào sự kết dính của cơ mi và da mí mắt, quan trọng nhất là bác sĩ thực hiện cần có tay nghề, kinh nghiệm và khả năng phân tích, đánh giá độ cao cung mí để có thể tạo đường mí sắc nét, hài hòa với đôi mắt và tổng thể khuôn mặt.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít những trung tâm thẩm mỹ có thể đáp ứng yêu cầu trên khi có đội ngũ y bác sĩ được đi tu nghiệp nhiều năm ở bệnh viện JW Hàn Quốc, công nghệ, kỹ thuật, máy móc, cả chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập khẩu hoàn toàn từ bệnh viện JW Hàn giúp mắt bạn đẹp hài hòa, tự nhiên sau khi bấm mí mắt tại đây.

Quy trình bấm mí

Những điểm đặc biệt của JW trong phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc:

+ Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc mà JW đang áp dụng được chuyển giao 100% từ thẩm mỹ viện nổi tiếng Jeong Won Hàn Quốc.

+ Đội ngũ y bác sĩ đi tu nghiệp nhiều năm ở JW Hàn Quốc, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu cấu trúc mắt và khuôn mặt nên tạo được độ cao mí mắt đẹp, phù hợp nhất với từng trường hợp khách hàng.

+ Dụng cụ bấm mí Hàn Quốc hiện đại giúp đường chỉ đi chuẩn xác đạt đến mức từng milimet.

Quy trình bấm mí

Nếu bạn Hồng Ngọc còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1