Sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Tôi là Ánh Viên, năm nay 30 tuổi, hiện đang sống và làm việc ở TP.HCM. Sống mũi của tôi thấp, cánh mũi rộng nhưng tính chất công việc của tôi thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, điều này khiến tôi không được tự tin lắm. Bên cạnh đó, gần đây mọi việc của tôi không được như ý muốn nên tôi có ý định chỉnh sửa mũi để thay đổi tướng số. Vậy cho tôi hỏi là phẫu thuật sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số không? Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. (Ánh Viên, Quận 1, TP.HCM)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Ánh Viên! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Thắc phẫu thuật sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số

Sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số – Ảnh minh họa

Theo quan niệm về nhân tướng học, một chiếc mũi cao, thanh thoát sẽ hội tụ đủ mọi tư chất: thông minh, vốn hiểu biết sâu rộng, đầu óc sáng suốt, nhanh nhạy, tinh tế. Những người này có khả năng chi phối và dẫn dắt người khác, rất dễ trở thành lãnh đạo tài ba. Ngoài ra, họ cũng dễ gặt gái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, cuộc sống an nhàn, giàu sang, phú quý, gia đình hạnh phúc… Với quan niệm này mà rất nhiều khách hàng quyết định đi sửa mũi để có sự thay đổi vận mệnh và tướng số, một số trường hợp khách hàng đã có sự thay đổi khác biết trong cuộc đời họ sau khi nâng mũi.

Vậy sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số không?

Sửa mũi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vùng mũi nhằm sắp xếp lại cấu trúc mũi. Bác sĩ có thể cắt bỏ phần thừa hoặc bổ sung phần thiếu đồng thời tạo hình lại toàn bộ mũi sao cho nó trở lại với cấu trúc thông thường mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ. Phương pháp thẩm mỹ này thực chất chỉ đơn thuần giúp chị em có một chiếc mũi thon gọn, hài hòa, xóa bỏ những khuyết điểm về mũi như: bị dị tật, hếch, vẹo… hay những biến dạng do tai nạn, để chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

Sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số

Việc sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số không là điều không thể trả lời rõ ràng bởi vì nó thuộc vào yếu tố tâm linh, rất khó để chứng minh. Thêm nữa điều này còn phụ thuộc vào quan niệm của mỗi người. Có người tin, có người không tin. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là sau khi nâng mũi, gương mặt của bạn sẽ trở nên hài hòa và đẹp hơn giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Đồng thời mang lại cho bạn một tâm trạng thoải mái, dễ chịu. Chính điều này sẽ tạo cho bạn một cuộc sống lạc quan, vui vẻ. Tất cả những điều này chỉ có thể đạt được khi bạn luôn tự tin vào chính mình.

Rất nhiều khách hàng Việt Nam và thế giới đã tự tin hơn với chiếc mũi được chỉnh sửa hài hòa, đẹp tự nhiên mà vẫn không ảnh hưởng gì đến vận mệnh cũng như tướng số của họ. Có chăng là sự tích cực, tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày, vì những mặc cảm, tự ti không còn.

Sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số

Sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số

Sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số

Sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số

Rất nhiều khách hàng đã chỉnh sửa mũi thành công tại JW, giúp họ tự tin hơn trong công việc và cuộc sống

Tuy nhiên, phương pháp nâng sửa mũi thẩm mỹ đòi hỏi người bác sĩ thực hiện phải có tay nghề chuyên môn cao, khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế cùng những thiết bị hiện đại mới đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tự hào là địa chỉ nâng mũi hàng đầu cả nước được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi là chi nhánh duy nhất của BV Jeong Won danh tiếng top 5 xứ Hàn, chính vì vậy mọi công nghệ và trang thiết bị, máy móc, vật tư… đều được chuyển giao hoàn toàn theo thỏa ước nhượng quyền, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất trong quá trình phẫu thuật.

Sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ nâng mũi hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh đó, hầu hết các bác sĩ của JW đều tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở Hàn, trong đó TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được chính TS. BS. Man Koon Suh – Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc – Chuyên gia nâng mũi S Line hàng đầu châu Á trực tiếp đào tạo và chuyển giao công nghệ. Chính vì vậy, đến với JW, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc nâng mũi sẽ bị phá tướng. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ nâng cao đầu mũi và chỉnh sửa một số khuyết điểm về tướng số ở mũi của bạn. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi thẳng, hài hòa với các đường nét trên gương mặt và phù hợp với tướng số nhất.

Sửa mũi có ảnh hưởng đến tướng số

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được chính TS. BS. Man Koon Suh – Chuyên gia nâng mũi S Line hàng đầu châu Á trực tiếp đào tạo và chuyển giao công nghệ

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí với bác sĩ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn hãy gọi điện trực tiếp vào số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 đặt lịch hẹn nhé!

Rất mong được đón tiếp bạn!

Chúc bạn luôn vui và hạnh phúc!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1