Thẩm mỹ nâng ngực ở Hà Nội JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Trước đây tôi định đi thẩm mỹ nâng ngực ở Hà Nội nhưng tôi cảm thấy chưa thật sự hài lòng về dịch vụ ở đây. Do vậy, tôi quyết tâm tháng này bay vào Sài Gòn để thực hiện. Cho tôi hỏi tại JW nâng ngực có an toàn không?

(Mỹ Hoa, Hà Nội)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Mỹ Hoa!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thẩm mỹ nâng ngực về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn JW xin trả lời như sau:

Thẩm mỹ nâng ngực ở Hà Nội trước đây là sự lựa chọn của nhiều chị em miền Bắc khi muốn cải thiện số đo vòng 1. Tuy nhiên, xu hướng của phái đẹp ở Hà Nội nói riêng và toàn Việt Nam nói chung hiện nay là tìm đến Sài Gòn để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi nơi đây được xem là trung tâm của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam với sự nổi trội cả về số lượng thẩm mỹ viện và chất lượng dịch vụ.

Do vậy, rất nhiều chị em thay vì thẩm mỹ nâng ngực ở Hà Nội tại các Bệnh viện công đông đúc, dễ lây nhiễm chéo… thì họ chọn thực hiện tại các cơ sở uy tín ở Sài Gòn.

Thẩm mỹ nâng ngực ở Hà Nội

Thẩm mỹ nâng ngực ở Hà Nội – Ảnh minh họa

Cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam?

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số những trung tâm có chất lượng hàng đầu khu vực Sài Gòn. JW có những thế mạnh về nâng ngực như:

-Công nghệ nâng ngực được chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn theo ký kết nhượng quyền thương hiệu về thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam.

Thẩm mỹ nâng ngực ở Hà Nội

JW là cơ sở nhượng quyền thương hiệu về thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam

-Độ an toàn cao, vì sự can thiệp chỉ nằm ở lớp nông, không ảnh hưởng tới các bộ phận khác hay hệ thống dây thần kinh trong cơ thể. Với sự chuẩn mực trong quy trình thực hiện nâng ngực do Bộ Y tế đề ra, đảm bảo tốt các quy định về vô trùng, gây mê, cầm máu… nên rất an toàn cho khách hàng.

-Túi ngực dạng gel chất lượng được nhập hoàn toàn từ các hãng uy tín nhất thế giới như Allergan, Mentor, Polytech đạt các tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng bởi các tổ chức uy tín hàng đầu như ISO, EC hoặc FDA. Đồng thời túi ngực có độ bền cao và hạn chế rủi ro co thắt bao xơ. Điều này được chứng minh cụ thể qua thẻ bảo hành túi vĩnh viễn từ nhà sản xuất và thẻ bảo hành biến chứng 15 năm của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Thẩm mỹ nâng ngực ở Hà Nội

Thẩm mỹ nâng ngực ở Hà Nội – Túi ngực gel chất lượng cao

-Bác sĩ giỏi, tận tâm trong từng ca làm đẹp. Đội ngũ bác sĩ của chúng tôi có giấy phép hành nghề, được đào tạo bài bản lâu năm tại Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, liên tục được vào phòng mổ quan sát và thực hành chung với bác sĩ Hàn nên có thể thực hiện nhuần nhuyễn phẫu thuật nâng ngực theo phong cách Hàn Quốc.

-Kỹ thuật chuẩn mực với công nghệ đặt túi dưới cơ để tránh di lệch và bảo toàn khả năng cho con bú về sau. Chúng tôi là cơ sở độc quyền về kỹ thuật đặt túi giả định giúp 2 bầu ngực cân đối đẹp nhất.

Làm đẹp vòng 1 là một ca phẫu thuật tương đối lớn. Do vậy, ngoài thẩm mỹ nâng ngực ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo thêm một số địa chỉ làm đẹp uy tín ở Sài Gòn để cân nhắc và lựa chọn cẩn thận.

Thẩm mỹ nâng ngực ở Hà Nội

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực thẩm mỹ tại JW

Mời bạn liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp cụ thể hơn về nâng ngực có tốt không. Bạn cũng có thể đến Thẩm mỹ viện JW ở địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để gặp trực tiếp bác sĩ.

Chúc bạn nhanh chóng chọn được nơi thẩm mỹ chất lượng!