Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật JW Nang

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Em nghe nói hiện nay có phương pháp thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật giúp khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi to thô. Vậy xin hỏi thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật có đau không ạ? (Nhi, 19 tuổi, sinh viên)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Bạn Nhi thân mến!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Với thắc mắc, gọn đầu mũi không cần phẫu thuật có đau không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật

Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật – Ảnh minh họa

Đúng như bạn đã tìm hiểu, thu nhỏ đầu mũi được xem là giải pháp hoàn hảo nhất khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi to, thô, không hài hòa, cân xứng với khuôn mặt, mang đến cho bạn chiếc mũi thanh tú, đẹp tự nhiên. Hiện phương pháp này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam của BV Jeong Won danh tiếng top 5 xứ Hàn.

Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật

Thu nhỏ đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu thực hiện dưới hình thức gây tê nên cũng có thể gọi là thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến kết quả thẩm mỹ tối ưu, giúp khắc phục triệt để vấn đề đầu mũi to, thô không thon gọn.

Những ưu điểm vượt trội của thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc tại JW:

– Khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi to thô

Tùy vào từng trường hợp của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thực hiện sao cho phù hợp nhất:

Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật

+ Đối với khách hàng có đầu mũi to, thô vì dư thừa tổ chức mô mềm: Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật xử lý mô mềm.

+ Đối với những khách hàng có đầu mũi to, thô, sụn cánh mũi lỏng lẻo, không khép với nhau: Bác sĩ sẽ thực hiện xử lý sụn.

+ Đối với những khách hàng có đầu mũi to, thô, không cân xứng do cả sụn và mô mềm: Bác sĩ sẽ thực hiện kết hợp xử lý sụn và mô mềm.

+ Đối với khách hàng có đầu mũi ngắn, thấp, to và thô bởi sụn hoặc mô mềm: Bác sĩ sẽ thực hiện kéo dài đầu mũi kết hợp với thu nhỏ

– Chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng và không gây đau đớn

+ Sở dĩ phương pháp này được gọi là thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật bởi chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, thực hiện đơn giản, xử lý phần sụn và mô mềm, tiến hành thu gọn đầu mũi.

+ Thu nhỏ đầu mũi được bác sĩ thực hiện cẩn trọng, trước khi tiến hành, khách hàng được gây tê nên không hề có bất kỳ cảm giác đau đớn nào.

Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật

– Thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo

+ Thu nhỏ đầu mũi chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, từ 45 đến 60 phút, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, ngay cả những người bận rộn.

+ Vết mổ nhỏ được thực hiện ở vị trí khéo léo, khó nhìn thấy nên không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài.

– Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài

Sau khi thu nhỏ đầu mũi xong, khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên với đầu mũi thon gọn, hài hòa, cân xứng với khuôn mặt, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật

Hình ảnh trước và sau thu gọn đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi về thắc mắc thu gọn đầu mũi không cần phẫu thuật có đau không của bạn Nhi, hy vọng bạn cảm thấy hài lòng và yên tâm khi thực hiện.

Nếu còn bất kỳ điều gì muốn được giải đáp, bạn có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Mến chào bạn!

 

 


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1