Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào chuyên mục tư vấn! Trước kia em đã từng nâng mũi rồi nhưng cảm thấy không hài lòng vì mũi chỉ cao lên được một chút còn phần đầu mũi vẫn khá to và thô nên đang tính đi sửa lại. Nghe nói với trường hợp mũi của em thì có thể khắc phục bằng kỹ thuậtbthu nhỏ đầu mũi bằng nội soi. Vậy xin hỏi bác sĩ thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi được tiến hành như thế nào và có ưu điểm gì? Mong được giải đáp. Em cảm ơn! (Mai Tý, 20 tuổi, Nghệ An)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Tý! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Xin được giải đáp băn khoăn trên của bạn như sau:

Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi là gì?

Khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi, người ta thường chỉ chú ý đến nâng mũi và thu gọn cánh mũi, mà bỏ quên phần đầu mũi. Chính vì vậy, kết quả nhiều người có mũi cao, nhỏ nhưng phần đầu mũi lại quá dày, thiếu cân xứng, làm giảm đi sự thanh thoát của gương mặt. Và do đó, thu nhỏ đầu mũi trở thành bước thẩm mỹ cuối cùng giúp hoàn chỉnh dáng mũi.

Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi

Thu nhỏ đầu mũi trở thành bước thẩm mỹ cuối cùng giúp hoàn chỉnh dáng mũi

Nhiều người cứ nghĩ thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi, tuy nhiên điều này không chính xác. Thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật tương đối phức tạp, được thực hiện trong phòng mổ vô trùng tuyệt đối thông qua sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại. Kỹ thuật này đòi hỏi người bác sĩ thực hiện phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ để xác định rõ ràng tình trạng mũi của khách hàng, tiến hành thu nhỏ và kéo dài đầu mũi bằng chất liệu sụn tự thân, tạo đầu mũi đẹp tự nhiên, thon gọn, thanh mảnh, không bị bỏng đỏ hay lộ sóng.

Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi

Tùy vào từng trường hợp khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn:

+ Nếu nguyên nhân là do sụn mũi bè và tù thì bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt xương sụn cho thon gọn lại theo kích thước đã xác định từ trước. Sau đó sẽ cố định hai phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên để nâng cao đầu mũi.

+ Nếu nguyên nhân là do mô mềm (mỡ thừa) thì bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ mỡ thừa.

Ưu điểm của thu nhỏ đầu mũi:

+ Đầu mũi thon gọn, mềm mại, không lộ giả mà đẹp tự nhiên

+ Đầu mũi hài hòa với dáng mũi và cấu trúc gương mặt

+ An toàn theo công nghệ đích thực từ Hàn Quốc

+ Phương pháp đơn giản không biến chứng, không để lại sẹo

+ Thời gian phục hồi nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tuần.

 Thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi

Hình ảnh trước và sau thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ BV Jeong Won top 5 xứ Hàn và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở Hàn Quốc cùng trang thiết bị hiện đại… Thẩm mỹ viện JW sẽ là địa chỉ lý tưởng nhất để bạn thực hiện thu nhỏ đầu mũi, biến chiếc mũi cà chua trở nên thon gọn, nhỏ nhắn và duyên dáng tức thì.

Để được tư vấn chính xác hơn, bạn vui lòng liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Mến chào bạn!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1