Nâng ngực chảy xệ sau sinh giá bao nhiêu JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Từ sau khi sinh em bé, thân hình hơi mập nên tôi đã cố gắng tập luyện và ăn uống kiêng khem để giảm cân. Cho đến thời điểm hiện tại cân nặng thì đã giảm đáng kể nhưng tôi lại gặp rắc rối với vòng 1 của mình, nó chảy xệ và lỏng lẻo. Qua tìm hiểu tôi biết đến phương pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Tôi muốn hỏi, tại JW, nâng ngực chảy xệ sau sinh giá bao nhiêu? (Đồng Thị Hương, 34 tuổi, Thanh Hóa)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Bạn Hương thân mến! Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi thư về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc. Thắc mắc “nâng ngực chảy xệ sau sinh giá bao nhiêu?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng ngực chảy xệ sau sinh giá bao nhiêu

Sau sinh con, chị em phụ nữ đều có mong muốn lấy lại vóc dáng để trở lại với công việc. Tuy nhiên chính quá trình giảm cân nhanh cũng có thể là nguyên nhân khiến cho vòng 1 lỏng lẻo, chảy xệ, thiếu săn chắc. Phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng treo tuyến, công nghệ chuyển giao 1005 từ Bệnh viện JW top 5 xứ Hàn tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc chính là giải pháp an toàn – hiệu quả – nhanh chóng giúp phái đẹp có được một bầu ngực hoàn hảo hơn. Tùy thuộc vào tình trạng và mức độ chảy xệ của khuôn ngực mà bác sĩ sẽ tiến hành những kỹ thuật phẫu thuật vòng 1 phù hợp.

– Mức độ 1 (chảy xệ nhẹ): Đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú. Lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến về phía trên.

– Mức độ 2 (chảy xệ vừa): Đường mổ quanh quầng vú. Lấy phần da và tổ chức mô xung quanh quầng vú.

– Mức độ 3 (chảy xệ nặng): Đường mổ vòng tròn chân núm vú.

– Mức độ 4 (chảy xệ rất nặng): Đường mổ mỏ neo. Đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực, đường ngang nếp lằn ngực và thêm một đường tròn quanh quầng vú.

Đối với kỹ thuật nâng ngực chảy xệ sau sinh, tùy vào tình trạng thực tế và nhu cầu của khách hàng mà sau khi thực hiện xong một trong các kỹ thuật trên, bác sĩ có thể chỉ định đặt túi ngực nhằm mang đến cho bạn một bầu ngực tự nhiên và hoàn hảo nhất.

Nâng ngực chảy xệ sau sinh giá bao nhiêu?

Tại JW, bạn sẽ được tư vấn và thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp chính quy dài hạn ở JW Hàn Quốc mang lại một kết quả như ý. Toàn bộ quy trình sẽ được thực hiện an toàn tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế đề ra.

Để biết nâng ngực chảy xệ sau sinh giá bao nhiêu tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn có thể xem tại đây: http://ift.tt/1L87F82

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Mến chào bạn!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1