Top 5 nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Kpop

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn , nhìn vào đôi mắt người đối mặt có thể nhận biết được đối thủ đang nghĩ gì. Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp , nhân tài vượt trội mà các kiều nữ Kpop còn sở hữu những đôi mắt đẹp hút hồn người hâm mộ.
Mới đây , trang tin giải trí số 1 Hàn Quốc bntNews đã làm một cuộc khảo sát ý kiến của các BS giải phẫu thẩm mỹ và chọn ra top 5 mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp thiên nhiên , quyến rũ nhất Kpop.
Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!
HuynA ( 4Minute )
HuynA vốn được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu cơ thể nóng bỏng cũng như phong cách trình diễn bốc lửa trên sân khấu. Lọt vào top 5 mỹ nhân có đôi mắt đẹp nhất làng nhạc Hàn , thành viên nhóm 4Minute lại gây ấn tượng bởi ánh mắt trong sáng , ngây thơ của mình.
Krystal ( Fx )
Ngoài gương mặt với những đường nét thanh thoát , Krystal còn sở hữu một vài mắt thông minh , biết nói.
>>>>>>>>> Top 5 nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Kpop
Sunhwa ( Secret )
Sunhwa là em út của nhóm nhạc  nữ Secret. Ngoài nhân tài ca hát , cô cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dễ thương cùng làn da sáng đẹp. Cô cũng lọt vào top 5 nữ ca sĩ sở hữu đôi mắt hút hồn nhất Kpop.
Yoona ( SNSD )
Yoona luôn luôn xuất hiện trong các cuộc bình bầu về sắc đẹp và luôn là gương mặt được bình xét nhiều nhất. Lần này , nữ ca sĩ nhóm SNSD lại tiếp đứng thứ hai trong một cuộc khảo sát thần tượng sở hữu đôi mắt đẹp nhất chỉ sau Suzy của MissA.
Suzy ( MissA )
Đứng đầu danh sách này , Suzy ( MissA ) ngoài gương mặt thiên nhiên , cuốn hút , cô còn sở hữu đôi mắt biết cười và khôn cùng thân thiện.
====>>>> Bấm mí hàn quốc