Bấm mí bao lâu thì được tự nhiên

Xin hỏi bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí bao lâu thì tự nhiên? phương pháp này có để lại biến chứng gì không? Em năm nay 18 tuổi , liệu em có đủ tuổi bấm mí không? Em luôn cảm thấy buồn khi có đôi mắt một mí bé , trông thiếu trẻ trung , tươi tỉnh. Mong bác sĩ tư vấn? 
Bạn An Thanh thân mến , cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi “bấm mí bao lâu thì tự nhiên” tới chuyên trang mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng ta xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: 
Với bấm mí Hàn Quốc , mắt không có gì lạ hoặc đặc biệt hiện tượng sưng tím nhẹ từ 3 – 5 ngày rồi nhanh chóng đẹp tự nhiên , không để lại sẹo hay biến chứng. Phương pháp này được Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW tiếp thụ từ Hàn , ăn nhập với độ tuổi từ 18 – 30. Tại đây , khách hàng được đảm bảo đẹp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro bởi các bác sĩ danh tiếng tốt , đầu tiên cả nước. 

Theo đó , bấm mí là tiểu phẫu sử dụng kỹ thuật luồn chỉ tạo nếp mí sâu rõ. Thời kì duy trì nếp mí nước phụ thuộc vào phương pháp cụ thể: bấm mí trợ thời ( 2 – 3 năm ) và bấm mí vĩnh viễn. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ chuyên trị thăm khám và tham vấn cụ thể.