Bấm mí có an toàn không vậy trung tâm

chào bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , xin bác sỹ tư vấn bấm mí có an toàn không, có sưng đau nhiều không? cách thức này có ứng dụng đối với trường hợp mắt có nhiều nếp gấp không hoặc là chỉ dành cho mắt một mí? và em quay lại bệnh viện cắt chỉ sau mấy ngày bấm mí?
========================================================================
bam-mi-han-quoc

Bạn Vũ Vân thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm cùng với gửi thắc mắc “bấm mí mắt có an toàn không” tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí là tiểu phẫu an toàn, nhẹ nhàng. Theo đó, khách hàng được thử máu, thử phản ứng thuốc trước khi gây tê, bấm mí. Trong phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối, các bác sĩ luồn chỉ chính xác, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc. Khách hàng không có cảm giác đau hoặc là khó chịu khi bấm mí mắt. thường nhật , mắt có hiện tượng sưng tím từ 3- 5 ngày sau bấm mí, tùy cơ địa mỗi người.

========>>>>>> Bấm mí Hàn Quốc ở Bệnh viện JW  vận dụng cho những trường hợp: mắt có nhiều nếp gấp (hay là còn gọi là mí lót), mí lẩn, hai mí không đều, mắt một mí. Sau tiểu phẫu, nếp mí sâu rõ, đẹp tự nhiên từ 2 – 3 năm hay mãi mãi . Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được các chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn thăm khám và tư vấn miễn phí về phương pháp bấm mí tạm thời, vĩnh viễn cùng với có sự chọn lọc phù hợp.
bam-mi-han-quoc 2

Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc an toàn, khách hàng không cần thay băng, cắt chỉ đồng thời nghỉ dưỡng. Bạn hoàn toàn có thể ra về cùng với chăm sóc hậu phẫu ở nhà theo chỉ dẫn của bác sỹ