Bấm mí vĩnh viễn – giải pháp cho đôi mắt thêm long lanh

Em có tìm hiểu và được biết tại JW ngày nay có vận dụng kỹ thuật bấm mí vĩnh viễn để tạo mắt 2 mí đẹp thiên nhiên. Có điều em vẫn đắn đo: kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn khác chi với bấm mí bình thường , và công hiệu có duy trì được vĩnh viễn hay không? 
chân tình cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của JW. Những băn khoăn của bạn về kỹ thuật bấm mí vĩnh viễn , chúng tôi xin được trả lời như sau: 


bấm mí vĩnh viễn là khuynh hướng thẩm mỹ được đông đảo người tuyển trạch ngày nay để có được đôi mắt hai mí tròn to , rạng rỡ. Thủ pháp làm đẹp này cùng với bấm mí cơ bản được Bệnh viện JW tiếp thu trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc với kỹ thuật có sự khác biệt: 
phải như bấm mí cơ bản , chỉ sinh vật học được luồn qua 3-5 điểm tại mi mắt trên rồi nhất định dưới sát nếp da mi nên nếp mí chỉ tồn tại 2-3 năm tùy cơ địa rồi mờ dần thì với kỹ thuật bấm mí vĩnh viễn , B/s sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên rồi nhất định vững chắc dưới sát nếp da mi , tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi nên nếp mí sâu hơn , rõ ràng hơn và ổn định lâu bền mãi mãi. 
hàng ngũ B/s JW tay nghề chuyên môn vững vàng , gout thẩm mỹ tinh tế nên khéo tạo nếp mí hài hòa khuôn mặt giúp đôi mắt trở thành điểm bấm đầy cuốn hút. Sau bấm mí , bạn Bảo Ngọc có thể về nhà ngay trong ngày mà không thèm cắt chỉ , không mất thời gian lưu nghỉ ngơi.