Các bước chỉnh hình sụp mí bẩm sinh an toàn

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro là giải pháp khắc phục hiệu quả tình trạng yếu cơ nâng mi. Cùng tìm hiểu các bước tiến hành phẫu thuật dưới đây để có thêm những báo cáo hữu ích về kỹ thuật làm đẹp đương đại này. 

Sụp mí bẩm sinh là bệnh lý thường gặp ở nhiều người. Khi đó , mí mắt sẽ bị sa xuống thấp hơn vị trí thường nhật và che đi một phần của đồng tử mắt , gây có tác động đến một điều gì đó lớn đến nhãn lực và làm đẹp. Trong trường hợp này , phẫu thuật nâng cơ mí là giải pháp hoàn cảnh tối ưu để mang đến vẻ phần tốt đẹp nhất cho đôi mắt và cải thiện tầm nhìn. 
Đây là phương pháp làm đẹp đương đại có nguồn gốc từ Hàn Quốc , được Bệnh viện JW sớm tiếp thụ và ứng dụng thành công với những thao tác không quá không đơn giản , được tiến hành nhanh chóng qua một quy trình làm đẹp khoa học gồm những bước căn bản sau: 
Bước 1: BS thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mắt của khách hàng tham vấn giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất. 
Bước 2: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe hết thảy để đảm bảo hoàn cảnh phẫu thuật. Y tá để sẵn những công cụ phẫu thuật cần thiết , tiệt trùng theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. 
Bước 3: Tùy vào mức độ sụp mí và khuôn mặt từng người , BS sẽ đo vẽ , rõ ràng mức độ cần nâng mí. 
Bước 4: Gây tê vùng phẫu thuật với liều lượng vừa đủ giúp khách v cảm thấy đau rát , khó chịu trong tuốt quy trình làm đẹp. 
Bước 5: Tiến hành thao tác cắt cơ mí trên , tạo hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán. Điểm phẫu thuật nhỏ sau thời gian ấy được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng nên không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không để lại sẹo hay vô luận dấu hiệu làm đẹp nào. 
đội ngũ BS JW kinh nghiệm dạn dày , được đào tạo chuyên nghiệp tại Mỹ , Pháp , Hàn Quốc nên quy trình chỉnh hình sụp mí bẩm sinh không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , giảm xuống thấp nhất mọi nguy cơ lấn chiếm , thương tổn. Đôi mắt sau phẫu thuật sẽ trở nên to tròn , sáng khỏe tự nhiên giúp khuôn mặt thêm tinh ranh , nhìn có chiều sâu hơn. 
Xem thêm bấm mí Hàn Quốc