Mẹo cho con gái: chăm sóc sau khi cắt mắt 2 mí

Để có được đôi mắt to tròn , trẻ trung đầy xuân sắc , dồi dào chị em đã tìm đến kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc cắt mắt 2 mí hiện đại tại JW. Trong bài viết dưới đây , chúng tôi sẽ mang đến cho phái đẹp những thông báo bổ ích về cách chăm chút sau khi cắt mắt 2 mí để có được công hiệu thẩm mỹ tối ưu. 
Những mật hiệu lão hóa ngày càng hiện rõ trên đôi mắt khi chị em dần bước vào tuổi trung niên. Trong trường hợp này , tiến hành giải phẫu cắt mắt 2 mí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW được coi là giải pháp thẩm mỹ an toàn và công hiệu hàng đầu. 
Bằng việc sử dụng laser hiện đại , các thầy thuốc tay nghề chuyên môn giỏi tại đây sẽ nhẹ nhàng bóc tách , loại bỏ da thừa , bọng mỡ già nua vùng mắt. Điểm giải phẫu được khâu kín bằng chỉ chuyên dùng giúp tạo đường mí mới trẻ trung , đẹp thiên nhiên mà không hề lộ sẹo hay bất luận mật hiệu thẩm mỹ nào. 
Tiểu phẫu không quá phức tạp , hạn chế xâm lấn nên ngay sau khi quy trình thẩm mỹ hoàn tất , khách hàng có thể về nhà mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Việc chăm chút sau khi cắt mắt 2 mí đóng vai trò quan trọng , quyết định đến công hiệu thẩm mỹ có được nên chị em cần để ý phục tùng mọi hướng dẫn của thầy thuốc giải phẫu và hàng ngũ điều dưỡng viên. 
thời gian đầu sau giải phẫu , vùng mắt có thể bị sưng tím , mực độ nặng hay nhẹ tùy vào cơ địa Riêng từ cái nhưng chị em không thèm lo lắng , vì đây là cảnh tượng tuyệt đối bình thường sau khi thực hiện các thủ pháp thẩm mỹ. Những lưu ý sau đây sẽ giúp phái đẹp có được đôi mắt to tròn , rạng rỡ như ý muốn: 
Băng điểm giải phẫu bằng urgo nhỏ , hôm sau gỡ bỏ , vệ sinh bằng nước muối sinh lý mát và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn. 
Chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu , từ ngày 3-5 chườm ấm để giảm sưng nề ( Ngày ngày 3-5 lần , mỗi lần 10 phút ). 
Rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng giải phẫu , tránh đụng chạm mạnh để vết khâu chóng lành. 
Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống , đồ nếp , thịt gà… trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật. 
hạn chế nhìn lâu vào máy tính , sách vở , tránh tiếp kiến trực tiếp với ánh sáng mặt trời. 
Cắt chỉ sau 5 ngày , phục dược theo chỉ định của bác sĩ. 
ngoài ra , khách hàng nên ẩm thực bĩ bàng dưỡng chất , bố sung thực phẩm giàu calo , vitamin A , uống nhiều nước , ăn nhiều trái cây… để tăng sức đề kháng cho cơ thể , rút ngắn thời gian hồi phục tối đa.