Xin hỏi Nên cắt mí hay bấm mí

Nên cắt mí hay bấm mí mắt 


“Thưa BS của Bệnh viện JW , ngay từ bé tôi đã bị sụp mí một bên mắt nhưng chỉ ở mức độ nhẹ nên không ảnh  hưởng lắm. Giờ hơn 30 tuổi , không hiểu sao mí mắt sa xuống nhiều hơn làm có tác động đến một điều gì đó đến cả nhãn lực. BS có xác xuất tham vấn cho tôi biết trường hợp của tôi thì nên cắt mí hay bấm mí không? cảm ơn BS” 


cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi qua hòm mail tư vấn  của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng ta sẽ phúc đáp câu hỏi nên cắt mí hay bấm mí của bạn như sau: 

Mắt sụp mí bẩm sinh trong trường hợp của bạn có xác xuất do sự thương tổn của cơ nâng mi trong giai đoạn phôi thai. Hiện tượng này nếu chỉ xảy ra ở mức độ nhẹ thường chỉ có tác động đến một điều gì đó đến cảm biết cái đẹp chứ không gây nguy hại đến sức khỏe hay nhãn lực. Nhưng theo thời kì , sự lão hóa tổ tông kéo theo hiện tượng chùng da , bọng mỡ hiện ra nhiều hơn khiến cho mí sụp trở nên tai hại hơn. Lúc này mí mắt có xác xuất che lấp nhiều phần mắt hơn , có tác động đến một điều gì đó đến thị lực. 

Với trường hợp của bạn , khi đã qua tuổi 30 và bước vào giai đoạn lão hóa , JW sẽ khuyên bạn nên lựa chọn service cắt mí thay vì bấm mí. Phẫu thuật này sẽ sử dụng thiết bị laser tiền tiến , nhanh chóng loại bỏ những lớp da thừa , bóc tách bọng mỡ. Bằng thao tác xác thực , khéo léo , BS sẽ kết hợp nâng cơ mí lên đính vào da mi để gây nên lớp mí thứ hai. Nhờ đó , bạn không chỉ xóa bỏ vĩnh viễn được các lớp da chùng mà còn có xác xuất giảm sức mạnh hiện tượng sụp mí , cho đôi mắt hai mí trẻ trung , long lanh hơn. 

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong chuyen làm đẹp , Bệnh viện JW xác nhận đem đến cho khách hàng kết quả phẫu thuật đưa lại hiệu quả tốt nhất với đội ngũ BS tay nghề cao , giàu kinh nghiệm và quy trình thực hành bài bản , chuyên nghiệp.