Chi phí bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền

con gái tôi sắp dự thi vào đại học sàn diễn – phim ảnh nên tôi định đưa cháu đi bấm mí để đôi mắt thêm duyên dáng , tinh ma hơn. Có điều tôi vẫn chưa rõ: phí tổn bấm mí mắt hết bao lăm tiền và thời kì phục hồi có nhanh không? 
Chuyên mục tham vấn của Bệnh viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của chị. Chúng ta xin giải đáp thắc mắc: phí tổn bấm mí mắt hết bao lăm tiền và thời kì phục hồi có nhanh không như sau: 
Bấm mí giúp đôi mắt chị em trở nên long lanh , nhìn có chiều sâu hơn 
Bấm mí mắt là kỹ thuật luồn chỉ tạo nếp mí giúp đôi mắt khi mở được to tròn , thu hút hơn. Đây là phương pháp làm đẹp đương đại Bệnh viện JW được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Xinh lắm đầu tiên Hàn Quốc V-Plastic với 2 hình thức có mức phí tổn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả cạnh tranh: 
Bấm mí Hàn Quốc căn bản ( tạo nếp mí 2-3 năm ): 5 triệu đồng 
Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn ( tạo nếp mí yên ổn trọn đời ): 8 triệu đồng 
Tiểu phẫu không quá không đơn giản , ngăn lại trong một giới hạn nhất định lấn chiếm tối đa nên có quy trình thực hành nhanh chóng và thời kì phục hồi chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa. Các bác sĩ JW sử dụng kinh nghiệm Xinh lắm dạn dày và tri thức chuyên trị vững vàng tiến hành thao tác luồn chỉ tạo nếp mí nhẹ nhõm và xác thực đến từng milimet. 
Sau bấm mí , đôi mắt một mí , sụp mí sẽ được thay thế bằng “cửa sổ tâm hồn” long lanh hơn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm tinh ma. Không để lại sẹo , không để ý cắt chỉ và không kiêng cữ quá nhiều là những phần ưu tú vượt trội của kỹ thuật  Xinh lắm này.