Chăm sóc sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc

Thấy con gái hoặc là tự ti vì bạn bè trêu đùa mắt một mí nên tôi định cuối tháng này tranh thủ đưa cháu đến Bệnh viện JW để bấm mí mắt. Đã từng nghe khá nhiều người phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ tại đây thế nhưng tôi vẫn chưa rõ sau phẫu thuật phải nằm viện bao lâu đồng thời chăm sóc sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc cần chú ý gì?
Hòm thư tư vấn trực tuyến của Bệnh viện JW rất vui mừng khi nhận được câu hỏi của chị. Chúng tôi xin đáp vấn đề chị băn khoăn: thời gian nằm viện và chăm sóc sau khi bấm mí Hàn Quốc như sau:
Bấm mí Hàn Quốc là cách thức luồn chỉ tạo nếp mí giúp khắc phục tình trạng: mắt một mí, mí ẩn, mí lót… Đây là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, không cắt rạch cùng với xâm lấn sâu nên tiến hành nhanh chóng và chị Thanh Nga có thể đưa bé gái nhỏ về nhà ngay sau khi kết thúc quá trình làm đẹp mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. chú ý chăm sóc hậu phẫu theo chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ để đôi mắt hồi phục nhanh chóng cùng với dạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu:
Vệ sinh phần mí mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lý và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
Không gãi, không dụi mắt, không đeo kính sát tròng đồng thời trang điểm trong một tuần đầu sau nhấn mí.
Thời gian đầu nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, hạn chế nhìn lâu vào sách vở, màn hình máy tính.
Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ để nhanh chóng phục hồi đồng thời đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Với tay nghề chuyên môn giỏi và con mắt thẩm mỹ tinh tường , những bác sĩ JW sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ tạo nếp mí theo hình thức làm đẹp khách hàng chọn lựa . Đôi mắt sau phẫu thuật sẽ trở nên to tròn, duyên dáng đầy rạng rỡ với nếp mí rõ nét, hài hòa tự nhiên đồng thời duy trì bền lâu, ổn định