Bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền

Vì băn khoăn không biết bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền nên em viết thư này mong được thầy thuốc tư vấn giúp. Mắt em bị mí lót , hai bên nhìn lại không đều nhau thì giải phẫu tiến hành có lâu không thưa bác sĩ? 
cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn trực tuyến của Bệnh viện JW. Chúng tôi xin được giải đáp Sự tình bạn thắc mắc: bấm mí Hàn Quốc mất bao nhiêu tiền và thời gian tiến hành giải phẫu có lâu không như sau: 

Mắt một mí , nếp mí ám muội là hiện trạng thẩm mỹ thường gặp ở nữ giới Á – Đông. Để khắc phục triệt để tình trạng này , chị em có thể đăng ký dịch vụ bấm mí Hàn Quốc hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Với 2 thủ pháp làm đẹp đơn giản có chi phí phải chăng , các thầy thuốc tại đây sẽ mang đến cho bạn “cửa sổ tâm hồn” to tròn , nhãi như ý muốn. Giá bấm mí cụ thể là: 
Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: 5 triệu đồng 
Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn: 8 triệu đồng
>>>>   Bấm mí Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền
Tiểu phẫu không quá phức tạp nên được tiến hành khá chóng vánh , chỉ từ 15-20 phút và ngay sau đó , bạn Hương Ly có thể quay lại sinh hoạt , học tập bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. 
Tùy hình dáng khuôn mặt và hình thức bấm mí khách hàng tuyển trạch mà sau khi gây tê cục bộ , thầy thuốc sẽ nhẹ nhàng tiến hành luồn chỉ sinh vật học chuyên dùng xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí. Sau giải phẫu , đôi mắt mí lót kém duyên dáng của bạn Hương Ly sẽ trở thành lung linh , cân đối thiên nhiên đầy cuốn hút.