Nhấn mí mắt có đắt tiền không

Vì băn khoăn không biết nhấn mí mắt có đắt không nên em viết thư này mong được BS JW tư vấn giúp. Mắt em một mí bẩm sinh thì giải phẫu nhấn mí có tạo mắt 2 mí vĩnh viễn được không thưa bác sĩ. 
Rất cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn trực tuyến của Bệnh viện JW. Chúng tôi xin được giải đáp Sự tình bạn đang thắc mắc: nhấn mí mắt có đắt không và giải phẫu có tạp được mắt 2 mí vĩnh viễn như sau: 

Nhấn mí mắt là kỹ thuật luồn chỉ chuyên dùng tạo nếp mí giúp đôi mắt khi mở trở thành lung linh , rỡ ràng hơn. Đây là thủ pháp làm đẹp hiện đại Nguồn gốc từ Hàn Quốc , được Bệnh viện JW sớm tiếp thu với 2 hình thức có mức chi phí lần lượt là: 5 triệu đồng với nhấn mí cơ bản và 8 triệu đồng với nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn. 
Sau khi thăm khám xác định tình trạng thẩm mỹ mắt của khách hàng , các BS giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện JW sẽ tiến hành các thao tác làm đẹp nhẹ nhàng và chính xác trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối. Tiểu phẫu diễn ra chóng vánh , đảm bảo an toàn và không gây tổn thương đến giác mạc , kết mạc và những vùng da mô lân cận. 
Với nhấn mí cơ bản , chỉ sinh vật học được luồn qua 3-5 điểm rất nhỏ dưới mi mắt trên , tạo nếp mí duy trì 2-3 năm tùy cơ địa nên để có được đôi mắt 2 mí tồn tại thiên thu , bạn Thanh Hồng nên tuyển trạch cho mình kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn. 
Theo đó , BS sẽ tiến hành luồn chỉ xoi qua hẳn sụn mi mắt trên rồi khăng khăng vững chắc dưới nếp da mi , tạo sự liên kết chặt chẽ giữa da mí và cơ nâng mi để nếp mí sâu hơn , rõ ràng hơn và ổn định trọn đời.