Bấm mí giữ được bao lâu

Chào BS Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí giữ được bao lâu? Bấm mí có để lại biến chứng hay gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Sau mấy ngày , em quay lại bệnh viện cắt chỉ ạ? 
Bạn Hoài Vy thân mến , cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “bấm mí giữ được bao lâu” tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: 
ngày nay , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đang áp dụng: 
>>>  Bấm mí giữ được bao lâu
– Bấm mí vĩnh viễn: nếp mí đẹp trọn đời chỉ sau một lần thực hiện. 
– Bấm mí tạm thời: nếp mí đẹp từ 2 – 3 năm , phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. 
Bạn có thể vận dụng một trong hai thủ pháp trên , tùy theo gu , nhu cầu cá nhân. Thăm khám trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , khách hàng được BS phân tách cụ thể về đặc trưng mắt và tư vấn tuyển trạch phù hợp. 
Tại đây , bấm mí mắt là tiểu phẫu an toàn , cho đôi mắt đẹp thiên nhiên. Với tiểu phẫu này , BS JW luồn chỉ nhẹ nhàng , không gây ảnh hưởng đến giác mạc , kết mạc. Khách hàng được đảm bảo an toàn trong phòng mổ vô khuẩn khép kín một chiều hiện đại. Để không bị biến chứng , nhiễm trùng , bạn vệ sinh vùng mắt , phục dược theo đúng chỉ định của bác sĩ. 
Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không? Sau khi thực hiện công nghệ bấm mí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , khách Kĩ sư phải thay băng , cân chỉ. Bạn có thể đi lại và làm việc bình thường , để ý tránh cho mắt phải nhìn lâu , phải điều tiết nhiều.