Bấm mí cần kiêng gì

Xin BS JW cho em biết: bấm mí Hàn Quốc cần kiêng gì và bình phục có nhanh hay không? Mắt em bị mí lót nên nhìn không được to tròn và hài hòa cho lắm. Đợt tới em định đi bấm mí nhưng thời gian không có nhiều nên xin BS sớm tư vấn giúp. 
Rất vui và cám ơn bạn đã tin tưởng tuyển trạch lao vụ tại Bệnh viện JW. Sự tình bạn thắc mắc: bấm mí Hàn Quốc cần kiêng gì và thời gian bình phục có nhanh không , chúng tôi xin được đáp lại như sau: 

Mắt một mí , mí lót , mí lẩn… là nhược điểm khiến khuôn mặt nhiều Bạn mất đi vẻ đẹp thiên nhiên , duyên dáng vốn có. Và bấm mí Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng này. Tiểu phẫu luồn chỉ tạo nếp mí đơn giản nên khách hàng có khả năng về nhà ngay trong ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi. Để ý chăm nom theo chỉ định để Đạt tới công hiệu thẩm mỹ như ý muốn: 
Vệ sinh phần mí mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lý và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng. 
Không gãi , không dụi mắt , không đeo kính sát tròng và trang điểm trong một tuần đầu sau nhấn mí. 
thời gian đầu nên tránh ánh sáng aìc vàng trực tiếp , giữ lại nhìn lâu vào sách vở , màn hình máy tính. 
phục dược theo chỉ định của bác sĩ. 
Sau 7-10 ngày tùy cơ địa , vùng giải phẫu sẽ dần bình phục mà không cần cắt chỉ. Đôi mắt to tròn với nếp mí rõ nét , hài hòa thiên nhiên và ổn định dài lâu sẽ là điểm nhấn giúp khuôn mặt bạn Thảo Tâm thêm xinh xắn , tự tin hơn.