Bấm mí kiêng ăn gì

Chào BS , xin hỏi bấm mí kiêng gì? Bấm mí Hàn Quốc sưng bao lâu? Em muốn đặt lịch thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW thì liên quan như thế nào? Sau bấm mí em có được về nhà luôn không? Nếu không , giá lao vụ và viện phí ở đây là bao nhiêu? 


Bạn hồng ngọc thân mến , cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi bấm mí kiêng gì tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: 

Sau bấm mí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bạn cần để ý như sau: 

– Lau sạch vị trí bấm mí bằng gạc thấm nước muối sinh lý mát rồi tra mỡ kháng sinh lên đó. 

– Tránh dụi mắt , tránh tiếp xúc với ánh sáng aìc vàng trực tiếp , tránh cho mắt phải nhìn lâu , điều tiết nhiều trong thời gian đầu. 

– Không đeo kính áp tròng , không trang điểm trong tuần đầu bấm mí. 

– Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. 


thông thường , mắt sưng tím từ 3 –  5 ngày rồi mau chóng đẹp thiên nhiên , cho bạn nét yêu kiều , quyến rũ. Để đặt lịch thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW 

Với bấm mí công ghệ từ Hàn Quốc , bạn có khả năng ra về , chăm nom hậu phẫu tại nhà , không cần nghỉ dưỡng. Tại đây , khách hàng được đảm bảo chất lượng bởi các BS giỏi , trong môi trường đạt chuẩn quốc tế. Chi phí lao vụ ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW là 5 triệu – bấm mí tạm và 8 triệu – bấm mí vĩnh viễn. Như vậy , bấm mí mắt kiêng gì , bấm mí sưng trong bao lâu , giá lao vụ như thế nào…