Bấm mí duy trì được bao lâu vậy

Chào BSJW Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , mong BSJW tham vấn bấm mí duy trì được bao lâu? biện pháp này có để lại biến chứng gì không? Em bị cận và đang dùng kính sát tròng. Em có khả năng dùng kính sát tròng ngay sau bấm mí được không? 
Bạn Quỳnh Hương thân mến , cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi “bấm mí duy trì được bao lâu” tới chuyên trang mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng ta xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: 
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí mắt có khả năng cho nếp mí đẹp từ 2 – 3 năm hoặc vĩnh viễn. Cụ thể: 
- Bấm mí tạm ( 2 – 3 năm ): sử dụng kỹ thuật luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt trên để tạo nếp mí. 
- Bấm mí vĩnh viễn: sử dụng kỹ thuật luồn chỉ xoi thấu sụn mi mắt trên để tạo nếp mí. 
Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được các BSJW tham vấn miễn phí và có sự lựa chọn phù hợp. 
bấm mí là tiểu phẫu giản đơn , không để lại biến chứng. Nếp mí được hình thành từ sự kết liên giữa cơ nâng mi và lớp da mí mắt , không có tác động đến một điều gì đó đến giác mạc , kết mạc. Khách hàng được bấm mí không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro trong phòng mổ đương đại nhất cả nước , do BSJW tay nghề cao trực tiếp thực hành. Sau tiểu phẫu , mí mắt to tròn , trông tự nhiên và gợi cảm. 
Để có kết quả đẹp tự nhiên , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , bạn không đeo kính áp tròng , không điểm trang trong 1 tuần đầu bấm mí. Bên cạnh đó , bạn cần có chế độ làm việc , ngơi nghỉ hợp lý , uống thuốc theo đúng chỉ định của BSJW.