Bấm mí có để lại sẹo không

Đã nhiều lần em định đi cảm biết cái đẹp để có được đôi mắt tròn to , duyên dáng như thần tượng Lee Jung Min mà còn lưỡng lự không biết bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không? Tiện đây xin bác sĩ cho em biết hiệu quả sau bấm mí duy trì được mấy năm ạ? 
Rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham vấn của JW. Về băn khoăn: bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không và hiệu quả duy trì được mấy năm , chúng ta xin được phúc đáp như sau: 


Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện JW là kỹ thuật tạo sự kết liên giữa da mí và cơ nâng mi để tạo nếp mí giúp đôi mắt khi mở được to tròn tự nhiên , ranh ma hơn. Tiểu phẫu không cắt rạch , bóc tách mà chỉ luồn chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên nên không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không để lại sẹo hay bất kì dấu hiệu cảm biết cái đẹp nào. 
Hình thức bấm mí khách hàng lựa chọn sẽ quyết định đến sự duy trì dài lâu của đôi mắt hai mí long lanh trên khuôn mặt. Với bấm mí Hàn Quốc căn bản , nếp mí tạo ra chỉ duy trì 2-3 năm tùy cơ địa rồi mờ dần. Còn với kỹ thuật bấm mí vĩnh viễn , bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên rồi nhất thiết kiên cố dưới lớp da mi tạo nếp mí tồn tại mãi mãi. 
Quy trình làm đẹp được tiến hành nhanh chóng , không làm trái lại mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , giảm thấp nhất mọi nguy cơ thương tổn. Bạn Biên Thùy có xác xuất quay lại cuộc sống sinh hoạt , Học hỏi thường nhật ngay sau khi tiểu phẫu hoàn thành mà không để ý cắt chỉ , không mất nhiều thời kì nghỉ ngơi.