Nhấn mí là gì và những điều chị em nên biết

Nhấn mí Hàn Quốc được coi là giải pháp toàn hảo nhất cho mỗi cô nàng mắt một mí , nếp mí không rõ ràng… Vậy , nhấn mí Hàn Quốc là gì và kỹ thuật được tiến hành như thế nào , cùng tìm câu phúc đáp qua những thông báo bổ ích trong bài viết dưới đây: 

Nhấn mí Hàn Quốc là gì? 
Nhấn mí mắt Hàn Quốc là công nghệ luồn chỉ tạo nếp mí giúp đôi mắt khi mở được tròn to , rạng rỡ hơn. Thủ pháp thẩm mỹ hiện đại này có nguyên lai từ núi sông xứ kim chi với 2 hình thức thực hiện: nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn. 
giải phẫu nhấn mí có để lại sẹo không? 
Tiểu phẫu không cắt rạch mà luồn chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến thị lực của mỗi khách hàng , không để lại sẹo thẩm mỹ. 
Kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc được thực hiện như thế nào? 
Tùy vào hình thức nhấn mí khách hàng tuyển trạch mà sau khi thăm khám , gây tê cục bộ , BS sẽ tiến hành luồn chỉ xuống hoặc xoi qua hẳn sụn mi mắt trên để nếp mí sâu hơn , rõ ràng hơn và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. 
thời gian giải phẫu nhấn mí bao lâu? 
bình thường , một ca nhấn mí chỉ tiến hành 15-20 phút và hồi phục sau 7-10 ngày tùy cơ địa mà không thèm cắt chỉ , không thèm kiêng khem nhiều và không tốn thời gian nghỉ ngơi. 
 Đâu là Tấm giấy ghi tên tuổi nhấn mí Hàn Quốc uy tín? 
Tiểu phẫu nhẹ nhàng , diễn ra đơn giản nên ngày nay thừa thãi cơ sở làm đẹp vận dụng kỹ thuật này cho chị em. Tuy nhiên , Bệnh viện JW với kinh nghiệm gần 20 năm vẫn luôn là thương hiệu làm đẹp uy tín , an toàn cho mọi chị em. 
hàng ngũ BS tại đây đa phần được đào tạo bài bản tại ngoại bang nên mọi thao tác nhấn mí đảm bảo chính xác và an toàn. Bên cạnh đó , hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng phòng mổ vô khuẩn một chiều giúp tương trợ tối đa và giảm xuống thấp nhất mọi nguy cơ xâm lấn , tổn thương. 
Theo hình dáng từng khuôn mặt , BS sẽ vẽ lằn mi phù hợp và tiến hành quy trình nhấn mí chóng vánh theo hình thức mỗi chị em đã lựa chọn. Chỉ sau 15-20 phút , khách hàng đã có thể về nhà và sớm cảm nhận được sự hiện hữu từ đôi mắt 2 mí to tròn , lung linh đầy sức sống.