Bấm mí có vĩnh viễn không vậy Jw

Chào bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bác sỹ cho tôi hỏi bấm mí Hàn Quốc có mãi mãi không? cách thức này có mất thời gian tiến hành và nghỉ dưỡng không? Tôi muốn cho cháu đi bấm mí thế nhưng sợ ảnh hưởng đến lịch học. Cháu nhà tôi năm nay 20 tuổi, mong bác sỹ tư vấn!
Chị Bích Hằng thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc “bấm mí có mãi mãi không” tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:
tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí là kỹ thuật cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên và vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện . Với kỹ thuật này, bác sỹ tiến hành luồn chỉ sinh học xuyên qua sụn của mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí nhờ liên kết giữa cơ nâng mi cùng với da mí mắt. Sau tiểu phẫu, nếp mí sâu rõ và đẹp trọn đời.
Với phương pháp này, khách hàng không mất thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng. tại đây, bấm mí chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút – 20 phút. những bác sĩ luồn chỉ nhẹ nhàng, chính xác, không gây cảm giác đau hoặc là khó chịu, không làm tổn thương vùng mắt, không để lại sẹo. Khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong phòng mổ vô khuẩn khép kín hiện đại nhất hiện nay. Do không phải thay băng, cắt chỉ, không cần nghỉ dưỡng nên kỹ thuật này không ảnh hưởng đến lịch sinh hoạt, học tập và làm việc của mọi người.
Chị nên đưa cháu đến bệnh viện để được những bác sỹ chuyên môn thăm khám đồng thời tư vấn trực tiếp. tại đây, khách hàng được giải đáp mọi câu hỏi , được  bấm mí đẹp an toàn, được hỗ trợ chăm sóc chuyên nghiệp. Sau tiểu phẫu, nếp mí sâu rõ, trông tự nhiên đồng thời gợi cảm.