Nhấn mí có để lại sẹo không vậy

BS ơi! bấm mí có để lại sẹo không ạ? Mắt em nhỏ xíu , mỗi lần Ra khỏi cửa lại phải dán miếng kích mí rất cấm cẳn nên em đang thuyết phục ba má cho đi thẩm mỹ. Tiện đây xin BS cho em biết thời gian bấm mí là bao lâu? 
Qua câu hỏi gửi về cho chuyên mục tư vấn , JW hiểu được những ưu phiền bạn gặp phải khi không may mắn có được đôi mắt tròn to , duyên dáng. Những băn khoăn của bạn về kỹ thuật bấm mí mắt , chúng tôi xin được đáp lại như sau: 
bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí. Tiểu phẫu không cắt rạch , không bóc tách và xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên tuyệt đối không để lại sẹo hay bất cứ mật hiệu thẩm mỹ nào , bạn nhé! 
tuyển trạch bấm mí tại Bệnh viện JW – Tấm giấy ghi tên tuổi làm đẹp uy tín với kinh nghiệm gần 20 năm , Thu Thủy sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ công hiệu với thời gian tiến hành chóng vánh , chỉ từ 15-20 phút. Trước khi giải phẫu , các BS sẽ thăm khám và tư vấn giúp bạn tuyển trạch giải pháp làm đẹp phù hợp nhất. 
Sử dụng kiến thức chuyên môn vững vàng và gout thẩm mỹ tinh tế , BS sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ bấm mí theo hình thức khách hàng đã tuyển trạch. Mọi thao tác làm đẹp đều phục tùng quy định nghiêm nhặt của Bộ Y tế  nên đảm bảo an toàn , hạn chế xân lấn tối đa. Cuối cùng sau giải phẫu là đôi mắt hai mí to tròn đầy cuốn hút với nếp mí sâu , rõ nét , hài hòa tự nhiên.