Bấm mí giá bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế thu cúc , xin bác sỹ cho biết  Em muốn chuyển mắt 1 mí thành mắt 2 mí nhờ cách thức này, liệu mắt có bị ảnh hưởng gì không? Sau tiểu phẫu, mắt hết sưng trong mấy ngày? Em có thể ra ngoài, làm việc thông thường không hoặc phải ở nhà nghỉ dưỡng?
===========================================================
bam-mi-han-quoc

Bạn Ngọc Mai thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đồng thời gửi câu hỏi “bấm mí giá bao nhiêu” tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Bấm mí mắt ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bạn có 2 sự chọn lọc :

- Bấm mí tạm thời (cho hiệu quả từ 2 – 3 năm): 5 triệu.
- Bấm mí vĩnh viễn : 8 triệu.
Hai cách thức này có cách thức luồn chỉ khác nhau, cho thời gian duy trì nếp mí khác nhau. và dù thực hiện cách thức nào, bạn cũng được đảm bảo chất lượng đẹp an toàn sau bấm mí tại đây.

bam-mi-han-quoc1
Với kỹ thuật bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên. Theo đó, chuyên gia thẩm mỹ luồn chỉ xuống sát hay là xuyên qua sụn mi mắt trên, tạo nếp mí sâu và rõ, khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt một mí, hai mí mờ hoặc là không đều nhau… bác sỹ tiến hành thao tác chính xác, không để lại sẹo, không gây tổn thương vùng mắt. Khách hàng được đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi các chuyên gia thẩm mỹ đa phần tu nghiệp ở nước ngoài, trong phòng mổ hiện đại.
Click xem thêm: bấm mí Hàn Quốc


Sau tiểu phẫu, bạn hoàn toàn có thể đi lại, làm việc thường ngày . Mắt chỉ sưng tím nhẹ từ 3 – 5 ngày đầu, tùy cơ địa mỗi người đồng thời nhanh gọn đẹp tự nhiên.