Bấm mí mắt tạm thời giá bao nhiêu tiền

Chào bác sỹ , mong chuyên gia thẩm mỹ cho biết bấm mí mắt tạm thời giá bao nhiêu tiền? kỹ thuật này cho kết quả đến bao giờ? Sau bấm mí, em phải làm gì để có thể duy trì nếp mí đẹp tự nhiên trong thời gian dài nhất?

=================================================================
bam-mi-han-quoc

Bạn Thúy Hoa thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc “bấm mí mắt tạm thời giá bao nhiêu tiền” tới chuyên mục của bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

ở Bệnh viện JW , bấm mí mắt tạm thời có chi phí là 5 triệu. Với mức giá này, mọi khách hàng đều có cơ hội làm đẹp trong môi trường Bệnh viện – Khách sạn danh tiếng nhất hiện nay. những bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn hiểu hơn về kỹ thuật , kỹ thuật thực hiện cũng như các bước bấm mí tại đây.

về thời gian duy trì hiệu quả , bấm mí mắt tạm thời ở Bệnh viện JW cho nếp mí đẹp từ 2 – 3 năm, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Trong quá trình thực hiện , chuyên gia thẩm mỹ khéo léo luồn chỉ xuống sát sụn mi mắt trên theo 3 – 5 điểm đã xác định, rồi cố định với lớp da mi để tạo nếp mí. Sau tiểu phẫu, mắt to tròn, đẹp tự nhiên, không còn tình trạng mí lẩn, mí lót (có nhiều nếp gấp), hai mí không đều nhau… và đặc biệt, không để lại sẹo hoặc là bất cứ biến chứng nào ở vùng mắt.


bam-mi-han-quoc 1

Để duy trì nếp mí đẹp trong thời gian dài nhất, bạn cần chăm sóc vùng mắt đúng cách:

- dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát (có thể để chai nước muối trong ngăn mát tủ lạnh) lau sạch vị trí bấm mí cùng với tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.

- Thời gian đầu, khách hàng nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, tránh dụi mắt đồng thời trang điểm sau 7 ngày.

- Hạn chế dùng máy tính, sách vở… tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều nhất là trong tuần đầu.

- dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.