Nhấn mí Hàn Quốc giá bao nhiêu

Tháng trước em có về nhà người yêu ra mắt, thế nhưng mẹ anh ấy không hài lòng cho lắm vì em mắt một mí, nhìn không được ngay thẳng, em buồn lắm. Mấy đứa bạn thân khuyên em nên đến JW để nhấn mí mà em không biết phẫu thuật có đau lắm không đồng thời nhấn mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu?
========================================================================
bam-mi-han-quoc

Nguyễn Hồng Nhung (Từ Liêm – Hà Nội)

Bạn Hồng Nhung thân mến!

JW hiểu được những ưu buồn phiền bạn gặp phải khi không may mắn có được đôi mắt to tròn, duyên dáng. các câu hỏi của bạn về dịch vụ nhấn mí mắt, chúng tôi xin được trả lời như sau:
bam-mi-han-quoc1

Nhấn mí Hàn Quốc tại Bệnh viện JW là kỹ thuật luồn chỉ tạo nếp mí nhanh chóng và hiệu quả . Tiểu phẫu đơn giản tiến hành nhanh chóng qua một các bước khoa học, được gây tê cục bộ đồng thời tiến hành nhẹ nhàng bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tay nghề chuyên môn giỏi nên hoàn toàn không gây đau rát, khó chịu bạn Hồng Nhung nhé!


======>>>>>>>  Click Bấm mí Hàn Quốc
Tùy vào hình thức nhấn mí khách hàng chọn lựa mà bác sỹ sau khi thăm khám, kiểm tra sức khỏe sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí. Với đôi mắt 2 mí long lanh được tạo thành chỉ sau tiểu phẫu an toàn từ 15-20 phút, Hồng Nhung sẽ trở nên xinh đẹp đồng thời duyên dáng hơn.