Bấm mí Hàn Quốc có đau không hay ảnh hưởng không

Chúng em ( có khoảng 5 người ) đang rủ nhau đi bấm mí mà cứ băn khoăn , không biết bấm mí Hàn Quốc có đau không. Mong BSJW Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW JW tư vấn? Trong nhóm em , có một bạn bị cận , bạn ấy có bấm mí được hôn ạ? 
Trần Hảo ( Đội Cấn , Hà Nội ) 
Trả lời: 
Bạn Trần Hảo thân mến , cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi “bấm mí Hàn Quốc có đau không” tới chuyên trang mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng ta xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: 
Bấm mí Hàn Quốc là tiểu phẫu giản đơn , không đau , không biến chứng. Trước khi bấm mí , khách hàng được gây tê tại chỗ. Các BSJW tiến hành luồn chỉ nhẹ nhõm , xác thực nhằm tạo kết liên từ cơ nâng mi đến lớp da mí mắt. Nhờ đó , nếp mí được hình thành sâu rõ và đẹp tự nhiên. Tại đây , quá trình bấm mí chỉ diễn ra từ 15 phút – 20 phút. Bạn nên trực tiếp đến  bệnh viện để được BSJW thăm khám và tham vấn miễn phí. 
Với bấm mí không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro tại Bệnh viện JW , bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn , long lanh. Phương pháp này không để ý bóc tách hay cắt rạch , không gây có tác động đến một điều gì đó đến giác mạc , kết mạc. Do vậy , bạn có xác xuất bấm mí khi bị cận. Tuy nhiên , vùng mắt rất rất thính , dễ thương tổn , khách hàng cần bấm mí tại các chức vị danh tiếng tốt , an toàn. 
Tại đây , các BSJW bấm mí có tay nghề cao , có mắt làm đẹp minh mẫn. Khách hàng được làm tiểu phẫu trong phòng mổ vô khuẩn không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả. Bấm mí Hàn Quốc có đau không? Bạn được đảm bảo không đau , không khó chịu khi bấm mí. Sau tiểu phẫu , chị em không để ý thay băng , cắt chỉ hay nghỉ dưỡng. Bệnh viện trợ giúp chăm sóc khách hàng 24/24h qua hotline 0904.570.988. Bên cạnh đó để được giải đáp mọi thắc mắc và đặt lịch bấm mí