Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu

Chào bác sĩ , xin bác sĩ cho biết bấm mí Hàn Quốc giá bao lăm tiền? Tháng mới rồi em được lĩnh tiền thưởng do vượt định mức kinh dinh. Em muốn dùng số tiền này để bấm mí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Mong bác sĩ tư vấn? Xin hỏi thêm , em đã từng phẫu thuật mắt cận thị , em có khả năng bấm mí Hàn Quốc được không? 
Lê Lan ( Mai Hắc Đế , Hà Nội ) 
Trả lời: 
Bạn Lê Lan thân mến , cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi “bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu” tới chuyên trang mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng ta xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: 
hiện nay , phí tổn bấm mí đẹp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW như sau: 

- Bấm mí tạm thời: 5 triệu. 
- Bấm mí vĩnh viễn: 8 triệu. 

Tại đây , bấm mí là tiểu phẫu không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên , được bệnh viện hấp thu từ xứ Hàn. Tiểu phẫu này áp dụng cho: mắt một mí , mí lẩn , mí lót , hai mí không đôi đũa đều nhau và không loại trừ trường hợp bị cận hoặc đã từng phẫu thuật mắt cận. 
Bấm mí ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bác sĩ luồn chỉ nhẹ nhõm , chuẩn xác , tạo nếp mí sâu rõ và đẹp tự nhiên. Tiểu phẫu được diễn ra mau chóng trong phòng mổ vô khuẩn hoàn toàn. Khách hàng được đảm bảo đẹp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , không đau , không để lại sẹo. Mong muốn mang lại vẻ toàn hảo cho khách hàng , bệnh viện luôn áp dụng mức giá hợp lý , nhiều ưu đãi. Bởi vậy , bấm mí giá bao lăm tiền không còn là bận tâm của Quần chúng. Nhanh tay đặt lịch thăm khám để hưởng khuyến mại tháng 12 của bệnh viện bạn nhé!