Bấm mí mắt bao nhiêu tiền

Biết em có ý định nhấn mí để cải thiện đôi mắt híp kém duyên dáng , bầu bạn khuyên em nên đến Bệnh viện Thu Cúc vì các bác sĩ tại đây tay nghề chuyên trị giỏi. Có điều em vẫn chưa rõ: bấm mí mắt hết bao lăm tiền và hiệu quả có duy trì được lâu hay không? 
Rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tham vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Những thắc mắc về vấn đề: bấm mí mắt hết bao lăm tiền và hiệu quả có duy trì được lâu hay không , chúng ta xin được phản hồi như sau: 

Bấm mí mắt là kỹ thuật cảm biết cái đẹp đương đại Bệnh viện Thu Cúc hấp thụ từ Tập đoàn cảm biết cái đẹp đầu tiên Hàn Quốc. Đây là phương pháp cảm biết cái đẹp tạo nếp mí hiệu quả và nhanh chóng với mức giá khôn xiết phải chăng: 5 triệu đồng với nhấn mí Hàn Quốc căn bản và 8 triệu đồng với nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn. 
hiệu quả của nếp mí duy trì được lâu hay không tùy thuộc vào hình thức làm đẹp khách hàng lựa chọn. Với bấm mí Hàn Quốc căn bản , chỉ sinh học sẽ luồn qua 3-5 điểm tại mi mắt trên và nhất thiết dưới sát nếp da mi tạo nếp mí tồn tại 2-3 năm tùy cơ địa. Còn với kỹ thuật nhấn mí vĩnh viễn , bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên thấu hẳn sụn mi mắt trên , tạo sự kết liên chặt giữa da mí và cơ nâng mi giúp nếp mí sâu hơn , rõ nét hơn và duy trì yên ổn mãi mãi.