Bấm mí mắt HQ tạm thời ở đâu hiệu quả nhất

Bấm mí mắt tạm thời là gì, bấm mí mắt tạm thời ở đâu hiệu quả nhất… bạn đang có rất nhiều câu hỏi trong đầu mà chưa có lời đáp ? tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , những chuyên gia thẩm mỹ sẵn sàng thăm khám và tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng.
bam-mi-han-quoc

Theo đó, bấm mí mắt tạm thời là tiểu phẫu sử dụng chỉ sinh học luồn vào 3 – 5 điểm đã xác định xuống sát sụn mi mắt trên rồi cố định với lớp dưới da mí để tạo nếp mí. ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế thu cúc , phương pháp này tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo. Với kỹ thuật luồn chỉ chính xác, những bác sỹ JW khéo léo tạo nếp mí, không gây tổn thương vùng mắt. Sau tiểu phẫu, nếp mí sâu rõ, đẹp tự nhiên đồng thời có thể duy trì kết quả đến 2 – 3 năm.

XEM THÊM: Bấm mí Hàn Quốc.
bam-mi-han-quoc 1

tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , khách hàng được bảo đảm chất lượng, kết quả bấm mí bởi đội ngũ y bác sĩ uy tín nhất hiện nay. Trong quá trình thăm khám, những bác sĩ tư vấn cụ thể về đặc điểm mắt, về cách thức bấm mí. Khách hàng được thử máu, thử phản ứng thuốc… đồng thời gây tê ở chỗ theo quy định an toàn của Bộ Y tế. Bấm mí diễn ra trong phòng mổ vô khuẩn khép kín một chiều hiện đại nhất cả nước, có trang bị các máy móc tiên tiến nhất ngày nay.

Chị Hoàng Ngân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: “Bấm mí mắt tạm thời tại đâu hiệu quả nhất vốn là băn khoăn của không ít người. đồng thời theo tâm lý chung, tôi cảm thấy rất an toàn khi tuyển lựa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế thu cúc . ở Hà Nội, đây là bệnh viện lớn, có thương hiệu nhiều năm nay. Trải nghiệm dịch vụ tại đây, tôi thực sự hài lòng về kết quả có được cũng như cách làm việc chuyên nghiệp, tân tâm của đội ngũ y bác sỹ , nhân viên bệnh viện”.