Bấm mí vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền

Chào Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , xin hỏi ở đây, bấm mí vĩnh viễn giá bao nhiêu? Em muốn khắc phục tình trạng mí lẩn bằng kỹ thuật này, mong bác sĩ tư vấn? Sau bấm mí, em có được bảo đảm chất lượng không?

=================================================================



Bạn Hằng Nga thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc bấm mí vĩnh viễn giá bao nhiêu tới chuyên mục  của bệnh viện. Chúng tôi xin đáp câu hỏi của bạn như sau:

tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí vĩnh viễn có giá là 8 triệu. Để tạo cơ hội làm đẹp cho mọi khách hàng, bệnh viện đang áp dụng khuyến mại lớn, tặng voucher quyến rũ cho những ai đã đặt lịch thăm khám qua. chú ý : chương trình chỉ áp dụng trong tháng 11, kéo dài đến hết ngày 30/11/2014. Mời bạn liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và thỏa sức làm đẹp tại đây.

Bấm mí Hàn Quốc 1

Bấm mí là tiểu phẫu an được bệnh viện tiếp nhận từ Hàn Quốc, có tác dụng biến mắt 1 mí thành 2 mí tròn sáng, đẹp trẻ trung. Với những trường hợp như: mí lẩn, mí lót, hai mí không đều nhau… bấm mí chính là giải pháp hoàn hảo đem đến cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên, không tỳ vết. Khách hàng không cần phẫu thuật, không phải nghỉ dưỡng mà có thể ra về, đi lại và sinh hoạt thường ngày . Đây chính là các ưu thế vượt trội khiến bấm mí Hàn Quốc dành được sự ưu ái của phái đẹp .

Bấm mí mắt ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , chuyên gia thẩm mỹ dùng phương pháp luồn chỉ khéo léo , chính xác. Theo đó, chỉ được luồn xuyên qua sụn mi mắt trên, được cố định với lớp da mi để tạo nếp mí sâu, rõ cùng với đẹp tự nhiên. Trước khi thực hiện , khách hàng được thăm khám, tư vấn cụ thể.