Chi phí nhấn mí hết bao nhiêu tại JW

Từ lâu , em đã có ước mong sở hữu đôi mắt to tròn , lôi cuốn như Goo Hara trong nhóm nhạc Kara nhưng lại sợ phẫu thuật cảm biết cái đẹp đau. Nghe bằng hữu nói Bệnh viện JW có kỹ thuật nhấn mí mau chóng và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro lắm nên em đang rất tinh quái. Vậy xin bác sĩ cho em biết: chi phí nhấn mí hết bao nhiêu và giải phẫu liệu có ảnh hưởng đến thị lực hay không? 
========================================================================

Rất cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW. Sự tình bạn hỏi: chi phí nhấn mí hết bao nhiêu và giải phẫu có ảnh hưởng đến thị lực hay không , chúng tôi xin được trả lời như sau: 
Nhấn mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại giúp eva chóng vánh sở hữu đôi mắt hai mí to tròn , lung linh. Thủ pháp này ra đời tại Hàn Quốc , được Bệnh viện JW sớm tiếp thu với 2 hình thức nhấn mí có chi phí lần lượt là: 5 triệu đồng với nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và 8 triệu đồng với kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn. 

 Bấm mí mắt
Sau khi thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng giúp khách hàng tuyển trạch hình thức làm đẹp phù hợp với mong muốn của bản thân , các thầy thuốc giỏi chuyên môn , giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát hoặc xoi qua sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí. Tiểu phẫu không bóc tách , không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến thị lực , bạn nhé!