Chế độ chăm sóc sau nhấn mí Hàn Quốc

Chế độ chăm chút sau bấm mí Hàn Quốc đóng vai trò quan trọng trong việc xúc tiến chóng vánh quá trình hồi phục và mang lại đôi mắt hai mí tròn to , lung linh như ý muốn. 
bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để tạo thành nếp mí sâu , rõ nét giúp đôi mắt trở thành tròn to , cuốn hút. Thủ pháp này đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng: mắt một mí , sụp mí , nếp mí minh mông ràng… 
Tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng để có được công hiệu thẩm mỹ bằng lòng nhất , chị em cần minh mẫn lựa chịn chọn cho mình Tấm giấy ghi tên tuổi làm đẹp uy tín có kinh nghiệm lâu năm và quy tụ hàng ngũ BS thẩm mỹ giàu kinh nghiệm , giỏi chuyên môn. Bên cạnh đó , phái đẹp vẫn phải Đoái đến Sự tình chăm chút mắt sau khi bấm mí Hàn Quốc. Bởi đây Ấy là thời điểm quyết định đến công hiệu thẩm mỹ trên “cửa sổ của tâm hồn” mỗi người. 
Sau giải phẫu , vùng mắt có thể bị sưng tím nhẹ trong vòng 3-5 ngày. Đây là cảnh tượng tuyệt đối bình thường nên khách Kĩ sư cần lo lắng. 
Vệ sinh phần mí mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lý và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng. 
Không gãi , không dụi mắt , không đeo kính sát tròng và trang điểm trong một tuần đầu sau bấm mí. 
thời gian đầu nên tránh ánh sáng kim ô trực tiếp , hạn chế nhìn lâu vào sách vở , màn hình máy tính. 
phục dược theo chỉ định của BS để chóng vánh hồi phục và Đạt tới công hiệu thẩm mỹ tối ưu. 
tuyển trạch dịch vụ tại Bệnh viện JW , chị em sẽ được hưỡng dẫn kỹ lưỡng những Sự tình này. Trước đó , hàng ngũ BS chuyên môn giỏi tiến hành luồn chỉ xuống sát hoặc xoi qua hẳn sụn moi mắ trên để tạo thành nếp mí giúp đôi mắt to tròn thiên nhiên , hài hòa và tạo điểm bấm cho khuôn mặt mỗi khách hàng. 
công hiệu duy trì của nếp mí có thể là từ 2-3 năm hoặc tồn tại thiên thu tùy theo hình thức làm đẹp khách hàng tuyển trạch và cách chăm chút , cơ địa riêng của Riêng từ cái. Phái đẹp có thể về nhà ngay sau khi tiểu phẫu 15-20 phút chấm dứt mà không thèm cắt chỉ , không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi.