Chị em mê mẩn với phương pháp cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên tại JW

Thấy trên mấy diễn đàn làm đẹp , chị em nói thẩm mỹ JW cắt mắt 2 mí đẹp thiên nhiên lắm nên tôi cũng cố ý định đi cải thiện thẩm mỹ cho đôi mắt sụp mí già nua của mình. Có điều tôi vẫn hơi lo lắng không biết sau giải phẫu thị lực có bị suy giảm không và hồi phục mất bao nhiêu thời gian? 
Rất vui và cám ơn chị đã tin tưởng tuyển trạch dịch vụ và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW. Những thắc mắc của chị , chúng tôi xin được giải đáp qua những thông báo dưới đây: 
Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ công hiệu và an toàn giúp chị em nữ giới lấy lại vẻ tinh anh và nhựa sống cho “cửa sổ của tâm hồn”. Tiểu phẫu không xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô mà chỉ sử dụng laser hiện đại nhẹ nhàng loại bỏ những tác nhân gây lão hóa vùng da mí mắt nên tuyệt đối không ảnh hưởng đến thị lực và những vùng da phụ cận , chị Thu Trang nhé!
tuyển trạch dịch vụ này tại Bệnh viện JW , chị sẽ được các BS thăm khám kỹ lưỡng trước khi tiến hành giải phẫu. Quy trình làm đẹp tiến hành chóng vánh trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối , phục tùng những quy định nghiêm nhặt của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn , giảm thấp nhất mọi nguy cơ xâm lấn , viêm nhiễm. 
Chị Thu Trang có thể về nhà ngay sau khi chấm dứt , đôi mắt sẽ dần hồi phục sau 7-10 ngày tùy cơ địa. Đôi mắt sụp mí sẽ chóng vánh được thay thế bằng đôi mắt to tròn xanh tươi với đường mí mới hài hòa thiên nhiên mà không hề lộ sẹo.