Bấm mí Hàn Quốc sử dụng hóa chất ảnh hưởng đến mắt không

Từ nhỏ em đã sở hữu đôi mắt một mí nhỏ. Năm tới em có kế hoạch lấy chồng và muốn thực hành bấm mí để trở nên trông thích nhìn hơn. Tôi được biết  Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đang ứng dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc cho kết quả đẹp tự nhiên. Tôi muốn hỏi bấm mí Hàn Quốc có sử dụng hóa chất có tác động đến một điều gì đó đến mắt không? Tôi xin chân thành cảm ơn!
( Bạch Dương – Ngọc Lâm – Hà Nội )
Chào Bạch Dương!
chúng ta đã nhận được câu hỏi của bạn gửi vể cho chuyên mục tham vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Với câu hỏi bấm mí Hàn Quốc có sử dụng hóa chất có tác động đến một điều gì đó đến mắt không? Xin phản hồi bạn như sau:
phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW không sử dụng hóa chất trong quy trình thực hành cũng như khi hậu phẫu. Đây là nghệ thuật tạo mí mắt bằng cách luồn sợi chỉ sinh học xuống sát lớp da mí để gây nên nếp mí mà không hề gây vô luận thương tổn nào cho nhãn lực và vùng lân cận quanh mắt.
Sau phẫu thuật , mí mắt không có gì lạ hoặc đặc biệt hiện tượng bị sưng tím nhẹ từ 3- 5 ngày nhưng khách hàng cũng chỉ cần vệ sinh sạch bằng nước muối sinh lí và dùng thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ chứ không sử dụng vô luận một loại hóa chất nào để hỗ trợ.
Bấm mí bây giờ đang trở nên bí quyết làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Sự phát triển của khoa học nghệ thuật cho sinh ra những phương pháp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và cho hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên , khách hàng vẫn cần sáng suốt lựa chọn cho mình một chức vị danh tiếng tốt và tin cậy để tránh những hệ lụy không đáng có có xác xuất xảy ra.

>>>>> Bấm mí Hàn Quốc sử dụng hóa chất ảnh hưởng đến mắt không ?
Trải qua gần 20 năm xây dựng , đến nay , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đã trở nên cái tên được định vị thương hiệu kiên cố trong lòng khách hàng. Trong không gian bệnh viện – khách sạn tiêu chuẩn 5 sao , khách hàng sẽ luôn cảm thấy thanh thản và yên tâm mỗi khi quyết định sử dụng service bấm mí tại nơi đây. Hơn thế nữa , phong cách phục vụ người ốm nồng nhiệt từ mỗi bác sĩ , điều dưỡng viên trở nên nguồn khích lệ tinh thần bạc nhược quý giá giúp khách hàng bớt những lo âu trong quá trình làm đẹp , cũng như phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật.
 Đặc biệt , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW còn là nơi tụ tập của các bác sĩ đầu tiên , trang thiết bị tiền tiến bậc nhất Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu đưa lại hiệu quả tốt nhất nhu chăm sóc nhan sắc với ngay cả khách hàng khó tính khó nết nhất. Chúng ta tin cậy với hoàn cảnh trọn vẹn hết thảy và đồng bộ , Bệnh viện JW sẽ giúp bạn có được những nét đẹp chuẩn mực như mong muốn.