Bấm mí hay cắt mí bạn chọn gì ?

Tôi năm nay 35 tuổi , mí mắt của tôi ngày càng sụp sâu do da vùng mắt ngày càng lão hóa nhanh. Tôi rất muốn giải phẫu để cải thiện tinh trạng này. Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế JW có thể tư vấn với trường hợp của tôi sử dụng bấm mí tốt hay cắt mí tốt không? Tôi xin chân tình cảm ơn.
( Hồng My- Hàng Bạc- Hà Nội )

Chào chị Hồng My!
hàng đầu , chúng tôi gửi lời cám ơn chị khi đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi bấm mí tốt hay cắt mí tốt của chị Hồng My như sau:
Chị năm nay 35 tuổi và da đã xuất hiện những mật hiệu lão hóa vì thế , dịch vụ cắt mí sẽ tốt và phù hợp với chị.
Cả hai thủ pháp bấm mí Hàn Quốc và cắt mí đều là thủ pháp khắc phục tốt tình trạng mắt một mí , mí lẩn và mí lót. Tuy nhiên mỗi loại hình lại phù hơp với độ tuổi nhất định.
Với giải phẫu bấm mí: Khách hàng từ 18 – 30 tuổi sẽ thích hợp sử dụng dịch vụ này bởi vùng da quanh mắt chưa có da chùng , da thừa hay bọng mắt.
Còn những khách hàng từ 35 tuổi trở lên với sự xuất hiện của da chùng , da thừa và bọng mỡ mắt sẽ hợp với giải phẫu cắt mí.

Là Tấm giấy ghi tên tuổi chăm chút sức khỏe Toàn thể hàng đầu tại thủ đô , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW tự hào đem lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất trong điều kiện tối ưu. Không gian bệnh viện- khách sạn thứ hạng hạng sao , vị trí tiện lợị  gần Hồ Tây với khí hậu Hài hòa , sẽ khiến khách hàng cảm thấy thật sự thoải mái và nghỉ ngơi. Tất quy trình thực hiện bấm mí hay cắt mí đều được thực hiện khép kín trong phòng vô khuẩn 1 chiều hiện đại nhất Việt Nam , đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe cho khách hàng trong thời gian giải phẫu cũng như hậu phẫu hồi phục chóng vánh. Tuy là dạng tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng nếu không minh mẫn tuyển trạch một Tấm giấy ghi tên tuổi thẩm mỹ uy tín , những hệ lụy đáng tiếc sẽ rất có thể xảy ra. Tại Bệnh viện JW , hàng ngũ BS của chúng tôi được đào tạo bài bản ở các nước có nền thẩm mỹ phát triển như : Mỹ , Hàn Quốc , … có con mắt tinh tường và chuyên môn cao sẽ thực hiện các ca giải phẫu một cách chính xác , đảm bảo Cuối cùng hoàn hảo cho khách hàng.
>>>> Bấm mí hay cắt mí bạn chọn gì ?
Để có được đôi mắt 2 mí to tròn , bạn Hồng My và khách hàng quan tâm nên đến trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW và các cơ sở thẩm mỹ JW để được các chuyên gia thẩm tra và tư vấn thủ pháp phù hợp.