Chi phí bấm mí mắt đẹp tại Bệnh viện JW

Xin hỏi bác sĩ: chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc tại JW ngày nay là bao nhiêu? nử tử tôi năm nay 17 tuổi , đang muốn đi bấm mí để cải thiện tình trạng mắt một mí mà tôi lo lắng không biết giải phẫu liệu có an toàn hay không? 
JW thấu hiểu được phần nào những lo lắng của chị khi mong muốn tìm giải pháp thẩm mỹ công hiệu , an toàn cho nử tử yêu. Những thắc mắc của chị về thủ pháp bấm mí , chúng tôi xin được trả lời như sau: 

Bấm mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại giúp mọi phụ nữ chóng vánh khắc phục nhược điểm: mắt một mí , nếp mí minh mông ràng… thủ pháp làm đẹp này được Bệnh viện JW tiếp thu trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc với 2 hình thức thực hiện có mức chi phí cụ thể: 
-  Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: 5 triệu đồng 
- Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn: 8 triệu đồng 
Đây là tiểu phẫu không quá phức tạp , không cắt rạch , xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô mà chỉ luồn chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên để tạo thành nếp mí nên giảm xuống thấp nhất mọi tổn thương và đảm bảo an toàn , chị nhé! 
Tùy vào hình thức bấm mí khách hàng tuyển trạch mà sau khi gây tê cục bộ , BSJW sẽ tiến hành nhẹ nhàng và chính xác thao tác luồn chỉ xuống sát hoặc xoi qua sụn mi mắt trên , tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để tạo thành nếp mí. Đôi mắt sau giải phẫu sẽ trở thành to tròn , lung linh thiên nhiên mà không hề lộ sẹo thẩm mỹ.