cho chị em: Bấm mí Hàn Quốc cần kiêng gì?

Được biết , công nghệ bấm mí Hàn Quốc đương đại tại Bệnh viện JW có khả năng cải thiện tình trạng mắt một mí nên em đang định đăng kí lao vụ để khuôn mặt thêm duyên dáng hơn. Xin bác sĩ JW cho em biết bấm mí Hàn Quốc cần kiêng gì và thời kì bình phục là bao lâu? 
Chuyên mục tham vấn của Bệnh viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Vấn đề bạn băn khoăn: bấm mí Hàn Quốc cần kiêng gì và thời kì bình phục là bao lâu , chúng ta xin được phúc đáp như sau: 
bấm mí Hàn Quốc là tiểu phẫu tạo sự kết liên giữa da mí và cơ nâng mi để nếp mí được hình thành sâu , rõ nét , yên ổn lâu dài. Biện pháp này tiến hành khá mau chóng và chị em có khả năng về nhà ngay trong ngày , không có tác động đến một điều gì đó nhiều đến sinh hoạt. Sau bấm mí , bạn Hương Trà không cần kiêng kỵ quá nhiều , chú ý chăm nom theo chỉ dẫn của bác sĩ để đạt được hiệu quả cảm biết cái đẹp tối ưu: 
Vệ sinh phần mí mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng. 
Không gãi , không dụi mắt , không đeo kính sát tròng và điểm trang trong một tuần đầu sau bấm mí. 
thời kì đầu nên tránh ánh sáng aìc vàng trực tiếp , giữ lại nhìn lâu vào sách vở , màn hình máy tính. 
uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ để mau chóng bình phục và đạt được hiệu quả cảm biết cái đẹp tối ưu. 
Chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa , đôi mắt hai mí to tròn , long lanh sẽ dần bình phục giúp bạn thêm rất xinh , tự tín hơn trong cuộc sống. Thời kì duy trì nếp mí có khả năng từ 2-3 năm ( nếu lựa chọn bấm mí Hàn Quốc căn bản ) và tồn tại ngàn năm ( với hình thức bấm mí vĩnh viễn ).