Mở rộng góc mắt trong có để lại sẹo không

Mắt em hẹp ngang , lại hơi xếch nên khuôn mặt nhìn thiếu nữ tính. Bè bạn em nói Bệnh viện JW có phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài khắc phục hiệu quả nhược điểm này nhưng hiện em đang trù trừ không biết mở rộng góc mắt ngoài có để lại sẹo hay không? 
mail tham vấn online của Bệnh viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Vấn đề bạn đang thắc mắc: mở rộng góc mắt ngoài có để lại sẹo hay không , chúng ta xin được giải đáp như sau: 
Mắt bị hẹp theo bề ngang , có nếp da thừa che ngang khóe mắt , đuôi mắt lại hơi xếch lên trên là tình trạng làm đẹp hay gặp ở phụ nữ Châu Á. Trong trường hợp này , phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài là giải pháp hiệu quả đầu tiên. Đây là kỹ thuật làm đẹp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , không để lại sẹo bắt nguồn từ  bấm mí Hàn Quốc và sớm được chuyển giao cho Bệnh viện JW – thương hiệu làm đẹp danh tiếng tốt đầu tiên với kinh nghiệm gần 20 năm. 
lựa chọn tư vấn tại đây , bạn ghi âm sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng. Sau khi gây tê cục bộ , bác sẽ tay nghề chuyên giỏi JW sẽ nhẹ nhõm tiến hành cắt bỏ sự hoạt động da thừa theo đường vẽ đã định trước , giúp góc mắt được mở rộng , đôi mắt trở nên to tròn cân đối và phù hợp với mọi đường nét trên khuôn mặt. 
tuốt quy trình mở rộng góc mắt được thực hành nhanh chóng , không làm trái lại mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên ngăn lại trong một giới hạn nhất định lấn chiếm , giảm xuống thấp nhất mọi nguy cơ thương tổn. Khách hàng có xác xuất quay lại cuộc sống sinh hoạt , Học hỏi thường nhật ngay sau thời gian ấy mà không mất nhiều thời kì nghỉ ngơi.