Ý kiến của khách hàng về kỹ thuật cắt mắt 2 mí thẩm mỹ JW

ngày một nhiều chị em lựa chọn phương pháp bấm mí Hàn Quốc cắt mắt 2 mí làm đẹp JW để lưu giữ những nét đẹp đậm đà của tuổi trẻ xanh. Những quan điểm trở về dưới đây sẽ là những kinh nghiệm quý giá giúp eva sớm tìm được giải pháp làm đẹp cho riêng mình. 

1 , Nguyễn Thị trăng sáng ( Cầu Giấy – Hà Nội ) 
“Mắt tôi bị sụp mí đã lâu , nhưng thời kì gần đây mức độ nặng hơn nên tầm nhìn bị có tác động đến một điều gì đó. Đồng sự đã mấy chị từng cắt mí mắt tại JW nên tôi tin cậy đăng kí service tại đây. Các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và tiến hành phẫu thuật  rất nhẹ nhõm , không bị hạn chế. Được chỉ dẫn cụ thể cách chăm sóc hậu phẫu nên mắt tôi phục hồi nhanh chóng , giờ nhìn trẻ trung , tinh ma hơn rất nhiều”. 
2 , Trần Thanh Hiền 
“Đang băn khoăn không biết đi làm đẹp ở đâu để cải thiện tình trạng bọng mỡ vùng mí mắt thì tôi lại thấy một người bạn cũ san sớt đường link diễn đàn làm đẹp trên facebook về chủ đề này. Tôi không ngại ngần click và nhận thấy hồ hết chị em đều có những lo âu giống mình và đã lựa chọn JW để cải thiện dung nhan. Đến đây , tôi thực sự bị bất ngờ bởi phong cách phục vu chuyên nghiệp , tận tình của các bác sĩ , y tá , điều dưỡng viên. Quà trình cắt mắt 2 mí làm đẹp JW diễn ra rất nhanh chóng , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Giờ cắt mí được 2 tuần , mắt tôi đã phục hồi và nhìn tinh ma hơn , không còn dấu hiệu lão hóa , già nua nữa”. 
3 , Phan Hà An ( 39 tuổi , Hà Nội ) 
“Do đặc thù nghề nghiệp kinh dinh , thường xuyên phải đi lại nên khuôn mặt tôi bị lão hóa nhanh chóng , nhất là đôi mắt nhiều da chùng chảy xệ. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng báo cáo và lo liệu được thời kì , tôi đã quyết định đến JW để tân trang lại “cửa sổ của tâm hồn”. Mọi thao tác làm đẹp được diễn ra rất nhẹ nhõm , không hề đau rát như tôi vẫn nghĩ. Các bác sĩ tại đây tay nghề chuyên trị giỏi , lại luôn hiểu được tâm lý khách hàng nên tôi rất chấp thuận. Chỉ sau khoảng 1 giờ làm đẹp , tôi đã có xác xuất quay lại cuộc sống sinh hoạt hàng ngày rồi. Và giờ thì ai gặp tôi cũng khen trẻ ra , đầy sức sống khiến tôi rất vui. Cảm ơn các bác sĩ JW nhiều”. 
Đó chỉ là số ít trong hàng nghìn trở về hăng hái của mọi chị em về service cắt mắt 2 mí làm đẹp JW. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự đầu tư đồng bộ về sức người và vật lực , Bệnh viện JW đã , đang xây dựng lên thương hiệu làm đẹp danh tiếng tốt số 1 Hà thành với đa dạng service làm đẹp chất lượng , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với mức phí tổn rất cạnh tranh. 
Kỹ thuật cắt mắt 2 mí tại đây được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn làm đẹp V-Plastic Hàn Quốc nên đảm bảo bài bản , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Quy trình làm đẹp được tiến hành trong hoàn cảnh vô khuẩn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả , dưới sự trợ giúp của laser đương đại nên ngăn lại trong một giới hạn nhất định mọi thương tổn và phục hồi nhanh chóng sau 7-10 ngày tùy cơ địa.